Bình Dương: Thăm, tặng quà chiến sĩ tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2014

09:38 07/07/2014     1601

3 Phong trào   Web.ĐTN: Tỉnh Đoàn - Thường trực Ban thư ký Hội sinh viên tỉnh Bình Dương đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các chiến sĩ tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2014.
Đoàn đã đến thăm các điểm thi của trường Đại học Thủ Dầu Một gồm: Trung tâm giáo dục thường xuyên, Trường THPT Võ Minh Đức, Trường đại học Thủ Dầu Một, Trường THPT Chuyên Hùng Vương và Bến xe Bình Dương.

Được biết, năm 2014 tỉnh Bình Dương có 2 trường tổ chức thi tuyển gồm Đại học Thủ Dầu Một và Đại học Bình Dương, với hơn 13.000 thí sinh. Tiếp tục đồng hành cùng thí sinh, các bạn sinh viên tình nguyện đến từ các trường Đại học, Cao đẳng trong toàn tỉnh đã thực hiện tiếp sức hỗ trợ thí sinh tại tất cả các điểm thi và khu vực Bến xe Bình Dương.

2 - Chu tich HSV tinh BD tham va tang qua cac diem TSMT.jpg
Thăm, tặng quà các chiến sĩ tình nguyện “Tiếp sức mùa thi” năm 2014

Với sự đồng hành của Nhà ăn xã hội Công viên Văn hóa Thanh Lễ và tập đoàn Tân Hiệp Phát, Tiếp sức mùa thi tỉnh Bình Dương 2014 sẽ hỗ trợ 1.000 phần cơm và nước uống miễn phí cho thí sinh và phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn; Đồng thời, Hội Sinh viên tỉnh phối hợp cùng các trường vận động gần 1000 chỗ trọ, ký túc xá miễn phí cho thí sinh.

Thí sinh Linh Tâm đến từ Ninh Thuận (điểm thi THPT Chuyên Hùng Vương) chia sẻ: “Tiếp sức mùa thi là nguồn động viên đối với các thí sinh xa quê như chúng em, chúng em được các anh chị tình nguyện hỗ trợ rất nhiệt tình, được tặng bánh mì, cơm trưa và nước uống. Ngoài ra khi vừa xuống bến xe chúng em đã được hỗ trợ giới thiệu chỗ trọ miễn phí và giá rẻ, đã giúp ích chúng em rất nhiều, giúp chúng em an tâm ôn bài và chuẩn bị tốt cho kỳ thi”.

Trong đợt thi thứ 2, Hội Sinh viên tỉnh sẽ tiếp tục tổ  chức đến thăm các điểm Tiếp sức mùa thi còn lại, đây là hoạt động ý nghĩa, nhằm tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho các chiến sĩ tình nguyện trong công tác hỗ trợ tiếp sức mùa thi năm 2014.