Bình Dương: Rộn ràng ngày đầu ra quân “Tiếp sức mùa thi” 2014

08:52 02/07/2014     1825

3 Phong trào   Web.ĐTN: Sáng ngày 01/7, các chiến sĩ tình nguyện Tiếp sức mùa thi đã có ngày ra quân đầu tiên tại Bến xe Bình Dương và các địa điểm tổ chức thi tuyển sinh - mở màn cho chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2014 do Hội Sinh viên tỉnh phối hợp cùng Trung tâm hoạt động thanh niên tỉnh và Hội Sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng trong tỉnh tổ chức.
Trong không khí những ngày thi gần kề, số lượng thí sinh và phụ huynh đổ về Bến xe ngày càng nhiều,  các chiến sĩ tình nguyện tại bến xe đã tận tình tư vấn và hướng dẫn dẫn các thí sinh, phụ huynh tìm địa điểm dự thi, phát bản đồ, cẩm nang giới thiệu những thông tin cần thiết cho thí sinh, …Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ và những kỹ năng, kinh nghiệm từng dự thi của mình các chiến sỹ  tình nguyện đã giúp cho thí sinh, phụ huynh chọn được phương tiện di chuyển và đến địa điểm thi thành công, tìm được nơi trọ, ăn uống tốt nhất cho những ngày thi đồng thời giúp các bạn sỹ tử thêm phần tự tin khi tham dự kỳ thi.
f
Hướng dẫn phụ huynh và thí sinh tra cứu địa điểm thi theo giấy báo dự thi

Những ca tư vấn thành công kèm với đó là những những niềm vui, hạnh phúc của các chiến sĩ. Nụ cười trên môi phụ huynh cùng những lời cảm ơn giản dị đã làm giúp các chiến sĩ tình nguyện có thêm nghị lực, động lực tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trong những ngày trực cao điểm sắp đến.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm nay sẽ diễn ra từ ngày 01/7 – 17/7 cao điểm vào các ngày thi 4, 5, 9, 10, 15, 16/7 với các nội dung như: hướng dẫn đường đi; tìm và cung cấp chỗ trọ miễn phí hoặc giá rẻ cho thí sinh và người thân; phát bản đồ, cẩm nang các thông tin cần thiết cho thí sinh; hỗ trợ các suất ăn, nước uống, vé xe buýt miễn phí cho thí sinh; giới thiệu nhắn tin tra cứu điểm thi nhanh nhất,...

Với khẩu hiệu: “Tiếp sức mùa thi 2014 tỉnh Bình Dương – luôn đồng hành cùng bạn”, chương trình mong muốn tiếp tục được góp phần tiếp bước giấc mơ cho các thí sinh tham dự thi kỳ thi tuyển sinh vào các trường Đại học, Cao đẳng năm 2014.

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” năm 2014 của tỉnh Bình Dương tiếp tục nhận mọi thông tin hỗ trợ cho thí sinh qua đường dây nóng 0650.3834796.