Bình Dương: “Ngày Doanh nhân tình nguyện” 2014

14:49 12/08/2014     1802

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ban Chỉ huy Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức chương trình “Ngày doanh nhân tình nguyện” đến thăm và tặng quà cho chiến sĩ tình nguyện hè năm 2014.

a
Khởi công Nhà Nhân ái cho gia đình chị Nguyễn Thị Quỳnh Giao - Hội viên thanh niên xã An Điền

Tại các điểm: Bến Cát, Dầu Tiếng, Bàu Bàng …, đoàn đã trao những phần quà cho các đội hình, như:  túi thuốc, áo, mũ, cùng các phần quà vật chất … (trị giá quà 1,5 triệu đồng/đội hình).

Dịp này, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương đã tổ chức Lễ khởi công xây dựng 01 căn “Nhà nhân ái” tặng cho Chị Nguyễn Thị Quỳnh Giao là hội viên thanh niên xã An Điền, thị xã Bến Cát và tỗ chức Lễ bàn giao 01 căn nhà cho Anh Lê Công Hậu, hội viên thanh niên xã Cây Trường 2, huyện Bàu Bàng với tổng số tiền trên 90 triệu đồng. Đồng thời đến thăm tặng quà cho 05 gia đình chính sách tại xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng.

"Ngày Doanh nhân tình nguyện" là một trong 7 chương trình tiêu biểu được đề ra trong chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2014. Thông qua chương trình nhằm động viên các đội hình thanh niên tình nguyện tại các mặt trận trong tỉnh và tuyên truyền, vận động Doanh nhân trẻ cùng tham gia chung tay thực hiện các hoạt động vì an sinh xã hội.