Bình Định: Xuân yên thương đến học sinh hoàn cảnh, trẻ em mồ côi

14:10 04/02/2015     1427

3 Phong trào   Web.ĐTN: Từ ngày 29/01 đến 01/02, Tỉnh đoàn Bình Định đã phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh.
Theo đó, 900 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa đã được các cơ sở Đoàn nhận đỡ đầu và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hoài Nhơn tại 4 xã : Hoài Đức, Hoài Châu và Hoài Hương và Hoài Tân.

z
Tặng quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

“Xuân yêu thương”còn tiếp tục được tổ chức ở xã Vĩnh Thuận, huyện Vĩnh Thạnh và xã Canh Vinh, huyện Vân Canh. Trong dịp này, Tỉnh đoàn phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh tỉnh Bình Định tặng 200 suất quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa. 

Đặc biệt, trong khuôn khổ hoạt động “Xuân yêu thương”, đội văn nghệ xung kích Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Bình Định đã có những tiết mục văn nghệ đặc sắc phục vụ cho thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân, thu hút sự tham gia của đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và nhân dân địa phương.

Thời gian tới, các cấp bộ đoàn sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động giao lưu văn nghệ, thể dục thể thao, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, chương trình “5.000 bánh tét”… nhằm động viên, mang lại một mùa xuân tràn đầy sức trẻ, niềm vui, đầm ấm cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi không nơi nương tựa và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.