Bí thư Trung ương Đoàn thăm sinh viên tình nguyện hè tại Bến Tre

13:41 22/07/2014     1967

3 Phong trào   Web.ĐTN: Ngày 19 và 20/7, Đoàn công tác Trung ương Đoàn do đồng chí Đặng Quốc Toàn – Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đoàn làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm hỏi, tặng quà, động viên các chiến sĩ thanh niên tình nguyện hè tại mặt trận tỉnh Bến Tre.
Đồng chí Đặng Quốc Toàn thăm hỏi sinh viên tình nguyện tại Bến Tre
Đồng chí Đặng Quốc Toàn thăm hỏi sinh viên tình nguyện tại Bến Tre


Tiếp và cùng đi với Đoàn có đồng chí Trần Ngọc Tam – Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2014; đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Tỉnh đoàn, Phó ban Thường trực Ban Chỉ đạo cùng với các đồng chí thành viên Ban Chỉ đạo Chiến dịch; lãnh đạo huyện Thạnh Phú, Giồng Trôm và các xã có sinh viên tình nguyện đóng quân.

Tại các điểm đến, đồng chí Đặng Quốc Toàn đã ân cần thăm hỏi, trao tặng quà cho sinh viên; thăm và tặng 02 phần quà cho gia đình chính sách. Ngoài ra, Trung ương Đoàn đã vận động các nhà tài trợ tặng 20 bình xịt thuốc, 20 quạt treo tường, 70 thùng mì tôm cho thanh niên, 02 bộ trống Đội cho trường Tiểu học, 02 bộ loa di động cho Xã đoàn tại 02 xã Thạnh Phong (huyện Thạnh Phú) và xã Lương Quới (huyện Giồng Trôm).
Đồng chí Đặng Quốc Toàn thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách
Đồng chí Đặng Quốc Toàn thăm hỏi và tặng quà gia đình chính sách


Đồng chí Đặng Quốc Toàn đã động viên các chiến sĩ tình nguyện tiếp tục nỗ lực đặc biệt là cần tăng cường tổ chức giao lưu với đoàn viên, thanh niên địa phương, gần gũi “cùng ăn, cùng ở, cùng làm” với người dân. Đồng thời, đồng chí còn yêu cầu Đoàn các cấp từ tỉnh đến cơ sở cần quan tâm, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi giúp các chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ.