Bà Rịa – Vũng Tàu: Tình nguyện giúp dân sửa đường, nạo vét mương thoát nước

09:38 28/07/2014     1842

3 Phong trào   Web.ĐTN: Hưởng ứng chiến dịch “Thanh niên tình nguyện hè” năm 2014, ngày 26/7, Tỉnh Đoàn Bà Rịa – Vũng Tàu và các cơ sở Đoàn trong tỉnh đã đồng loạt ra quân thực hiện các hoạt động tình nguyện giúp dân.
Tại các xã, như: Xuyên Mộc, Phước Tân, Bưng Riềng của huyện Xuyên Mộc và xã Bình Trung, huyện Châu Đức, các đoàn viên, thanh niên đã rải đá nâng nền đường chống ngập cho người dân và nạo vét, khơi thông mương thoát nước, phát quang các tuyến đường giao thông nông thôn.

a
 ĐVTN tình nguyện nạo vét, khơi thông mương thoát nước đoạn đường giao thông

* Cùng ngày, các cơ sở Đoàn: Công ty TNHH MTV Dich vụ dầu khí Việt Nam đã trao tặng 50 phần quà (trị giá 10 triệu đồng), Công ty TNHH MTV Cao su Bà Rịa tặng 8 phần quà (trị giá 3,2 triệu đồng), Khối Cơ quan tặng 4 phần quà (trị giá 4 triệu đồng), Khối Doanh nghiệp tặng 5 phần quà (trị giá 5 triệu đồng), Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam tặng 6 phần quà (trị giá 4 triệu đồng), Khối Lực lượng vũ trang tặng 6 phần quà (trị giá 3 triệu), Huyện Đoàn Tân Thành phối hợp cùng Bộ Chí HUy Quân Sự tỉnh tặng 100 phần quà (trị giá 50 triệu đồng)… cho các gia đình chính sách, các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, tổ chức hoạt động khám bệnh và phát thuốc tình nguyện miễn phí cho 400 người là đối tượng lão thành cách mạng, người già neo đơn, người nghèo trên địa bàn huyện Tân Thành.

* Tối ngày 26/7/2014, tại các đền thờ Liệt sĩ và Nghĩa trang liệt sĩ trên toàn tỉnh, các cơ sở Đoàn đã tổ chức đêm dâng hương và tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ với sự tham gia của đông đảo đoàn viên Thanh niên và nhân dân trong không khí đầm ấm, sâu lắng.

Đây là dịp để tuổi toàn tỉnh bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và qua đó thể hiện sự quyết tâm của thế hệ trẻ tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, ra sức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam ngày càng vững chắc.