Kỳ nghỉ hồng đến với người nghèo Trà Vinh

15:07 21/07/2014     1412

3 Phong trào   Gần 300 chiến sĩ Kỳ nghỉ hồng 10 đơn vị cụm dịch vụ TP.HCM đã tham gia hoạt động tại huyện Tiểu Cần (Trà Vinh) trong hai ngày 19 và 20-7.

a
Các chiến sĩ Kỳ nghỉ hồng tặng bò cho gia đình đoàn viên khó khăn tại Trà Vinh

Các chiến sĩ đã tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho gần 1.000 người dân, sửa chữa điện, tặng quà cho 41 hộ gia đình khó khăn, tặng hai con bò cho hai đoàn viên khó khăn, bán hàng lưu động giảm giá. Đoàn còn tổ chức đêm văn nghệ phục vụ bà con, tặng góc học tập cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trao học bổng cho các em vượt khó học tốt và tặng cờ Tổ quốc cho 150 hộ gia đình.

* Ngày 20-7, các chiến sĩ Kỳ nghỉ hồng thuộc Đoàn khối dân chính đảng TP.HCM đã tham gia hoạt động tại huyện Hóc Môn (TP.HCM). Các bạn đến thăm, tặng quà 30 gia đình chính sách tại các xã Nhị Bình, Đông Thạnh và Thới Tam Thôn. Các chiến sĩ còn đến thăm và tặng quà cho 10 gia đình thanh niên công nhân khó khăn tại xã Tân Xuân, trao 20 suất học bổng cho học sinh khó khăn hiếu học.

Ngoài ra, các bạn còn tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho gần 1.000 người dân, sửa chữa điện cho những gia đình nghèo khó khăn tại xã Bà Điểm, sửa chữa nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, tặng bản đồ, hướng dẫn các tuyến xe buýt, cấp đổi giấy phép lái xe hai bánh cho người dân...