Bình Định: Thăm và tặng quà cho các đội TNXK mùa bão, lũ huyện Phù Cát

14:28 15/12/2014     2491

3 Phong trào   Web.ĐTN: Trước tình hình nước lũ đang lên lớn tại một số xã trên địa bàn tỉnh, ngày 13/12, Tỉnh đoàn Bình Định đã tổ chức đến thăm và trao tặng quà hỗ trợ, động viên cho các đội thanh niên xung kích (TNXK) mùa bão lũ tại một số điểm đang bị ngập lụt tại huyện Phù Cát.
Theo đó, hai đoàn công tác của Tỉnh đoàn đã đến thăm và trao quà, bao gồm: áo phao, mì tôm, nước uống (tổng trị giá 5 triệu đồng) cho các Đội TNXK mùa bão lũ tại xã Cát Tường, Cát Khánh, Cát Chánh (huyện Phù Cát). 

s
Đ/c  Nguyễn Minh Triết  - Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho đại diện đội TNXK mùa bão lũ xã Cát Tường

Đội trưởng Đội TNXK bão lũ xã Cát Chánh Huỳnh Giang Lam cho biết, để ứng phó với đợt mưa lũ trong những ngày tới, ngoài việc hỗ trợ các em học sinh, bà con nhân dân đang bị kẹt tại các vùng ngập lụt, Đội TNXK còn phân công các thành viên hướng dẫn các tuyến đường giao thông an toàn, không bị ngập lụt cho bà con nhân dân, hạn chế tối đa người bị kẹt tại các vùng ngập lụt.


Dịp này, Tỉnh đoàn đã trang bị 200 áo phao (tổng trị giá 20 triệu đồng) về hai huyện: Tuy Phước, Phù Cát, Phù Mỹ và Hoài Nhơn. 

Đây là hoạt động thiết thực của Tỉnh đoàn nhằm động viên, hỗ trợ về vật chất và tinh thần cho các Đội TNXK trên địa bàn tỉnh, góp phần phát huy hiệu quả hơn nữa vai trò của tuổi trẻ trong tham gia tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.
Đ/c Nguyễn Minh Triết - Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho đại diện đội TNXK mùa bão lũ xã Cát Tường.