Tháng thanh niên

Long An: Sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên năm 2023

08:56 - 14/04/2023      936
ĐTN: Với chủ đề “Tuổi trẻ tiên phong chuyển đổi số”, Tháng Thanh niên năm 2023 của tuổi trẻ Long An đã đạt được kết quả toàn diện và hoàn thành vượt mức 08 chỉ tiêu đề ra. Tuổi trẻ Long An đã phát huy được sự sáng tạo, tinh thần xung kích, tình nguyện tạo nên không khí thi đua sôi nổi của toàn đoàn trên tất cả các mặt công tác.

Mới nhất

Hơn 7 tỷ đồng được Đoàn Khối huy động trong Tháng thanh niên năm 2023

ĐTN: Ngày 07/4, Đoàn Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội nghị Tổng kết Tháng Thanh niên năm 2023. Tổng giá trị nguồn lực của Đoàn Khối huy động trong Tháng Thanh niên năm 2023 khoảng hơn 7 tỷ đồng.

Tháng Thanh niên 2023: Tuổi trẻ Thủ đô xung kích, sáng tạo vì cộng đồng

ĐTN: Xung kích bảo vệ môi trường, thực hiện công trình thanh niên, tích cực tham gia chuyển đổi số… là những hoạt động nổi bật của tuổi trẻ Thủ đô trong Tháng Thanh niên năm 2023 vừa qua.

Tháng Thanh niên năm 2023 sôi nổi của tuổi trẻ Lạng Sơn

ĐTN: Diễn ra trong không khí sôi nổi của tuổi trẻ cả nước mừng thành công Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn, Tháng Thanh niên năm 2023 của tuổi trẻ Lạng Sơn đã diễn ra với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, tạo dư luận xã hội tốt và dấu ấn sâu sắc trong đoàn viên thanh niên và nhân dân.

Tuyên Quang: Hành trình tuổi trẻ ý nghĩa trong Tháng Thanh niên 2023

ĐTN: Với sự chủ động, sáng tạo, Tháng Thanh niên năm 2023 đã để lại dấu ấn, tạo sức lan tỏa trong cộng đồng xã hội về màu áo xanh của tuổi trẻ Tuyên Quang luôn sẵn sàng đảm nhận các việc khó, việc mới, chung sức xây dựng nhiều công trình, phần việc thanh niên cụ thể, viết lên những câu chuyện, hình ảnh đẹp trong tháng 3 đầy ý nghĩa.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh đối thoại với thanh niên Bình Thuận

ĐTN: Ngày 31/3, Sở Nội vụ, Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Thuận phối hợp tổ chức Chương trình đối thoại giữa Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh với thanh niên tỉnh Bình Thuận năm 2023 với chủ đề "Cơ hội học tập, phát triển bản thân và việc làm của thanh niên trong tình hình mới”.