Đồng Nai: Bí thư Tỉnh đoàn đối thoại với cán bộ Đoàn cơ sở khu vực thanh niên nông thôn

17:13 07/04/2022     1091

Thanh niên tình nguyện   ĐTN: Chiều ngày 5/4, tại Hội trường huyện Định Quán, Bí thư Tỉnh đoàn Đồng Nai đã đối thoại với cán bộ Đoàn cơ sở năm 2022 tại khu vực thanh niên nông thôn với chủ đề “Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng công tác tổ chức xây dựng Đoàn”.

Chương trình diễn ra trong hơn 3 giờ đồng hồ với sự tham gia của gần 110 đồng chí cán bộ Đoàn cơ sở đến từ các đơn vị huyện Định Quán, Tân Phú, Xuân Lộc, Thống Nhất, Cẩm Mỹ. 

 

 

Tại buổi đối thoại, các cán bộ Đoàn cơ sở đã trao đổi, bày tỏ những ý kiến, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất với Tỉnh đoàn xoay quanh các vấn đề về kinh phí hoạt động, chế độ đãi ngộ dành cho cán bộ Đoàn, "đầu ra" của cán bộ Đoàn, phương pháp đoàn kết tập hợp thanh niên nông thôn, các nguồn vốn vay, kết nối hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp....

Đồng chí Hồ Hồng Nguyên - Bí Thư Tỉnh đoàn đã lắng nghe, động viên, chia sẻ,  giải đáp các thắc mắc của đoàn viên thanh niên; đưa ra các phương hướng giải quyết những khó khăn vướng mắt. Đây cũng là chất liệu để xây dựng phương hướng hoạt động, nâng cao chất lượng cơ sở Đoàn trong nhiệm kỳ tới 2022 - 2027. 

 

 

Được biết, vào chiều ngày 8/4/2022, Tỉnh đoàn sẽ tổ chức đối thoại trong khu vực có đông thanh niên công nhân./.

 

Phương Thảo