Phòng chống tác hại của thuốc lá

Báo động tình trạng ma túy "núp bóng" thuốc lá điện tử

09:47 - 22/07/2022      2711
Không chỉ "ẩn mình" trong thuốc lá điện tử, các loại ma túy thế hệ mới còn được chế xuất dưới dạng đồ ăn (bánh, kẹo, socola) hay nước uống để dễ dàng thâm nhập vào cộng đồng.

Mới nhất

10 hóa chất nguy hiểm chết người ẩn chứa trong thuốc lá

Ai cũng biết hút thuốc lá có hại cho sức khoẻ. Tuy nhiên, tỷ lệ người hút thuốc lá đang có xu hướng tăng lên, đặc biệt ở các nước đang phát triển. Có nhiều nguyên nhân khác nhau, nhưng đa số là do sự hiểu biết một cách cụ thể về tác hại của khói thuốc lá còn hạn chế, kiến thức chưa đầy đủ.

Ảnh hưởng của thuốc lá điện tử đến thai nhi và trẻ em

Nicotine tác động xấu lên sự phát triển não bộ ở trẻ em và người trẻ tuổi, cũng như cực kì độc hại đối với các bào thai đang phát triển.

Hải Dương: Hội thi tuyên truyền về phòng, chống tác hại thuốc lá năm 2022

ĐTN: Chiều 12/6, tại Hội trường Trường Đại học Sao Đỏ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức Hội thi tuyên truyền về phòng, chống tác hại của thuốc lá tỉnh Hải Dương năm 2022 với chủ đề “Thuốc lá - mối đe dọa tới môi trường của chúng ta”

Tác hại của thuốc lá điện tử - Những điều cần biết

Hút thuốc lá điện tử chỉ là việc thay thế một sản phẩm thuốc lá này bằng sản phẩm thuốc lá khác. Các nghiên cứu đã chỉ ra việc sử dụng thuốc lá điện tử sẽ làm duy trì, kéo dài việc sử dụng thuốc lá thông thường.