Thanh Hóa: Hội trại Thanh niên - Điểm hẹn tình yêu

10:01 13/04/2022     2519

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Nằm trong khuôn khổ của Lễ hội Tình yêu Hòn Trống Mái năm 2022, Hội trại thanh niên là hoạt động nổi bật do Thành đoàn Sầm Sơn tổ chức. Với chủ đề " Hội trại Thanh niên – Điểm hẹn tình yêu", hội trại diễn ra từ ngày 10/4 đến ngày 11/4/2022 tại khuôn viên hòn trống mái.

 

 

Hội trại thanh niên năm nay có 28 cơ sở Đoàn tham gia với 12 tiểu trại. Sự đặc sắc của những gian trại, cùng khí thế sôi nổi của đoàn viên, thanh niên các đơn vị tham gia đã thu hút rất nhiều người dân địa phương, khách tham quan.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức hội trại cũng tổ chức nhiều hoạt động khác như các trò chơi dân gian, thể dục thể thao, hội thi nấu ăn “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”; chương trình đêm lửa trại dạ vũ thanh niên….

 

Đồng chí  Phùng Tố Linh – Phó Bí thư Tỉnh đoàn và đồng chí Lê Trung Sơn – Phó Bí thư thường trực Thành ủy Sầm Sơn trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia Hội trại

 

Kết thúc Hội trại Ban Tổ chức đã trao 2 giải A, 3 giải B và 7 giải C cùng với các giải phụ như: cổng trại đẹp, trại thân thiện với môi trường, trại được ưu thích nhất…

Hội trại thanh niên - Điểm hẹn tình yêu là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm giáo dục và nâng cao nhận thức cho tuổi trẻ về việc bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, góp phần lan tỏa hoạt động và tạo điểm nhấn cho Lễ hội Tình yêu Hòn Trống Mái năm 2022. Đồng thời, quảng bá hình ảnh của Sầm Sơn đến du khách trong và ngoài tỉnh.

 

Nguyễn Thủy