Chiến sĩ Hoa phượng phường Long Bình gây ấn tượng với bức tranh tường tuyệt đẹp

16:36 15/06/2019     1013

Nhịp sống trẻ   Web.ĐTN: Từ một bức tường loang lổ xung quanh ngập rác thải, các chiến sĩ tình nguyện Hoa Phương đỏ mặt trận phường Long Bình không chỉ dọn sạch rác mà còn vẽ nên một bức tranh rất đẹp với nội dung bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng rác thải nhựa.

Bài dự thi của Nhóm Chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ mặt trận phường Long Bình


Cuộc thi “Thách thức để thay đổi” do Cổng Thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Ban Thanh niên Nông thôn phối hợp với Trung tâm truyền thông Tài nguyên và Môi trường - Bộ Tài nguyên và Môi trường được tổ chức 18/3 đến 2/8/2019. Giải Tuần 13 đã thuộc về Nhóm Chiến sĩ tình nguyện Hoa phượng đỏ mặt trận phường Long Bình, tác phẩm mang Mã số T13A012. Bài đã về nhất với 254 lượt share, 2971 lượt like, tổng điểm 3479.

Ngày 09/6/2019, nhóm Chiến sĩ hoa phượng đỏ mặt trận phường Long Bình đã thực hiện làm đẹp khu phố tại đường Nguyễn Xiển, khu phố Thái Bình 1, phường Long Bình. Họ đã cùng nhau dọn sạch rác thải, trồng hoa tạo cảnh quan trong những chiếc lốp xe cũ và vẽ bức tranh tường với thông điệp bảo vệ môi trường, không xả rác bừa bãi và hạn chế sử dụng rác thải nhựa.

 

Đồng chí Đào Quang Dũng - Phó Chánh văn phòng Trung ương Đoàn, phụ trách Văn phòng phía Nam trao tặng giải Nhất tuần 13 cho Nhóm

 

Tác phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của những người  xem và nhận được điểm bình chọn cao nhất để đạt giải Tuần 13. Phần thưởng 500.000 đồng và Giấy chứng nhận của Ban Tổ chức đã được đại diện BTC cuộc thi trao cho đại diện của nhóm.

Cuộc thi Thách thức để thay đổi năm 2019 sẽ kết thúc nhận bài dự thi vào ngày 2/8/2019. Cuộc thi có dự đồng hành của Suntory PepsiCo Việt Nam và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.
 

Trịnh Lý