Cán bộ Đoàn nên duyên từ phong trào

22:54 24/12/2022     855

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Phong trào, hoạt động của Đoàn không chỉ tạo môi trường rèn luyện, kết nối thanh niên cùng tạo dựng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng mà còn “se duyên” cho nhiều câu chuyện tình yêu. Trong số đó có chuyện tình đẹp giữa đồng chí Nguyễn Thanh Liêm (UV.BCH Tỉnh Đoàn, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn, Phó Chủ tịch Hội SVVN tỉnh) và Lê Thị Ngọc Giàu (Bí thư Đoàn phường Bình Hòa, TP Thuận An).

 

Ảnh cưới của cặp đôi cán bộ Đoàn Thanh Liêm – Ngọc Giàu

 

Cặp đôi cán bộ Đoàn vừa chia sẻ tới bạn bè những bức ảnh cưới trong màu áo Đoàn với dòng trạng thái: 

“Có một màu áo sao rất yêu
Không chỉ riêng ta chắc rất nhiều
Anh em nhiệt huyết đều trân quý
Màu áo thanh niên chứa bao điều
Có một màu áo sao rất thương
Không sắc lung linh, chẳng phô trương
Cùng ta đi hết thời xuân trẻ
Nắm chặt tay nhau những chặng đường.”

Cặp đôi cán bộ Đoàn Thanh Liêm – Ngọc Giàu đã cùng nhau tạo nên nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa cho thanh thiếu niên, nhi đồng của tỉnh Bình Dương từ khi quen nhau đến nay, trong đó có thể kể đến như những các chương trình, phong trào bồi dưỡng, giáo dục, tạo sân chơi nghiên cứu khoa học cho hội viên, sinh viên cũng như các hoạt động mang tính đoàn kết, tập hợp lực lượng thanh niên ở khu vực địa bàn dân cư. 

 

Ảnh kỷ niệm cùng tham gia Đại hội Đoàn các cấp của hai đồng chí Thanh Liêm – Ngọc Giàu

 

Song song đó, với lực lượng đoàn viên, thanh niên đặc thù của từng khu vực công tác, cả hai thường xuyên liên hệ với nhau để cùng phối hợp nhiều hoạt động như giới thiệu việc làm, tư vấn hướng nghiệp cho đoàn viên, thanh thiếu nhi.  

Trải qua nhiều hoạt động tình nguyện, giúp đỡ, chở che nhau những lúc gian nan, chông chênh, cùng nhau lắng nghe, thấu hiểu những quan điểm về cuộc sống, công việc,…cặp đôi cán bộ Đoàn Thanh Liêm – Ngọc Giàu đã quyết định sẽ tiếp tục đồng hành với nhau chung trên một hành trình nữa – hành trình mang tên “A2 – C2”.   
 

Phương Trâm (Ảnh do nhân vật cung cấp)