Bình Dương: Lễ cưới "Văn minh - Tiết kiệm" miễn phí cho thanh niên công nhân

08:32 17/10/2022     1539

Nhịp sống trẻ   ĐTN: Sáng 16/10, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh tổ chức Lễ cưới tập thể “Văn minh - tiết kiệm” miễn phí cho 04 đôi uyên ương là thanh niên công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn.

Tham dự lễ cưới có đồng chí Nguyễn Thanh Thảo - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bình Dương; đồng chí Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm; đồng chí Bùi Thị Thanh Vân - Phó Giám đốc Trung tâm; đồng chí Mai Văn Tiến - Phó Giám đốc Trung tâm; các đại biểu khách mời và đại diện các đơn vị hỗ trợ, đồng hành cùng Chương trình.

 

Trao nhẫn cưới cho 04 cặp cô dâu chú rể

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm cho biết, chương trình Lễ cưới “Văn minh – Tiết kiệm” là một hoạt động thương xuyên và ý nghĩa được Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương thực hiện. Với những hỗ trợ như: Trang phục, makeup, chụp hình, ảnh cưới, nhẫn cưới, thiệp cưới, công tác tổ chức, hội trường, âm thanh, ánh sáng, tiệc cưới… nhằm thực hiện hoàn hảo một tiệc cưới ý nghĩa nhân văn. Đây là một hoạt động được Trung tâm tổ chức định kỳ hàng năm để hỗ trợ cho các bạn Thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Với mong muốn được đồng hành cùng các bạn thanh niên công nhân trong lập thân lập nghiệp, xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.

Tại chương trình Ban tổ chức đã trao tặng thư cảm ơn và những đoá hoa tươi thắm đến các đơn vị đồng hành. Chương trình diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như giao lưu văn nghệ, thực hiện nghi thức rót rượu, cắt bánh mừng hạnh phúc 04 cặp uyên ương và gửi nhiều lời chúc phúc tốt đẹp đến các cặp cô dâu chú rể, mong muốn các cặp đôi sẽ thật hạnh phúc, cùng nhau chung tay xây dựng tổ ấm.

 

Ban Tổ chức, các đơn vị đồng hành, tài trợ và đại biểu khách mời trao quà đến các đôi uyên ương

 

Được biết, sáng cùng ngày đại diện lãnh đạo Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ cùng 04 đôi uyên ương đã đến dâng hương tại bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và Tượng đài anh hùng LLVT Đoàn Thị Liên./.

 

Kiều Diễm