Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Mới nhất

Quảng Ngãi: Tuyên dương học sinh lớp 7 nhặt được gần 10 triệu đồng trả lại người mất

ĐTN: Thầy Nguyễn Văn Thành, Hiệu trưởng Trường THCS Thị trấn Di Lăng (huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi) cho biết, nhà trường vừa tuyên dương, khen thưởng em Trần Lâm Gia Linh, học sinh lớp 7A vì có nghĩa cử cao đẹp khi nhặt của rơi và trả lại cho người bị mất.

Gia Lai: Lan tỏa giới thiệu, tuyên dương và nhân rộng chuyện người tốt, việc tốt trong thanh thiếu nhi

ĐTN: Từ năm 2018 đến nay toàn Đoàn đã đăng tải, chia sẻ hơn 32.625 tin tốt, câu chuyện đẹp, góp phần lan tỏa lối sống tích cực, nhân văn đến với cộng đồng xã hội; giới thiệu 173 câu chuyện gương người tốt, việc tốt của thanh thiếu nhi tại địa phương.

Nam sinh lớp 11 nhặt được ví chứa 15 triệu đồng, trả lại người đánh mất

Đoàn viên Võ Thành Đạt, học lớp 11 ở thị trấn biển Cửa Việt, tỉnh Quảng Trị nhặt được chiếc ví bên trong có 15 triệu đồng đã liên hệ đem trả lại cho nữ sinh cùng trường. Số tiền này được nữ sinh mang theo để gửi cho người thân chữa bệnh cho mẹ ở Bệnh viện Trung ương Huế.

Khen thưởng thanh niên lao động xuất sắc năm 2022 tại nhà máy Amon Nitrat Thái Bình

ĐTN: Chiều 26/12, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam phối hợp với tỉnh đoàn Thái Bình tổ chức chương trình Xuân tình nguyện, Tết yêu thương năm 2022 tại nhà máy Amon Nitrat Thái Bình.

Trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho học sinh Thái Nguyên cứu em nhỏ bị rơi xuống sông

ĐTN: Sáng 2/12, thừa ủy quyền của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn, đồng chí Đoàn Quang Duy - Bí thư Tỉnh đoàn Thái Nguyên đã đến trao tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho em Nguyễn Quang Minh, học sinh lớp 9D Trường THCS Thị trấn Hương Sơn, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên.