Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp

Bí thư Chi đoàn ở Hà Tĩnh dũng cảm cứu học sinh đuối nước

10:25 - 04/05/2023      597993
ĐTN: Nghe tiếng kêu cứu, anh Nguyễn Ngọc Quyết - Bí thư Chi đoàn 6 (xã Phúc Trạch, Hương Khê, Hà Tĩnh) đã dũng cảm lao mình xuống sông, cứu sống 1 học sinh bị đuối nước.

Mới nhất

Quảng Ngãi: Hai thanh niên nhặt được hơn 50 triệu đồng trả lại cho người đánh rơi

ĐTN:Sau khi nhặt được số tiền trong hơn 50 triệu đồng, hai thanh niên là Nguyễn Thanh Duy (SN 2000) và Bùi Văn Tánh (SN 2004), cùng trú thôn Trường Giang, xã Trà Tân, huyện Trà Bồng (Quảng Ngãi) đã đem đến công an để tìm người đánh rơi trả lại.

Trao Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm cho nam thanh niên cứu người ở hồ Xuân Hương

ĐTN: Nam thanh niên ở TP Đà Lạt lao xuống hồ Xuân Hương cứu người gặp nạn giữa đêm khuya lạnh giá, vừa được Trung ương Đoàn tặng Huy hiệu Tuổi trẻ dũng cảm.

Khen thưởng học sinh lớp 4 nhặt được của rơi trả lại người mất

ĐTN: Sáng 7/3, đồng chí Thôi Đại Việt - Phó Bí thư Tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu đã gặp và trao tặng Bằng khen của Hội đồng Đội tỉnh, tiền thưởng cho em Nguyễn Uy Hưng - học sinh lớp 4A3 trường Tiểu học Lê Minh Châu, huyện Xuyên Mộc đã có việc làm tốt là nhặt được vật rơi trả lại người mất.

Tuyên Quang: ĐVTN đến nhà vận động học sinh dân tộc trở lại trường học sau Tết

ĐTN: Từ sau Tết nguyên đán đến nay đã có hàng trăm lượt học sinh được các đội hình tình nguyện vận động, giúp đỡ tiếp tục đi học. Với những hoạt động thiết thực đã góp phần tăng tỉ lệ học sinh tới trường sau Tết Nguyên đán.

Thành đoàn TP.HCM tặng bằng khen cho nhóm bạn trẻ vớt rác "Sài Gòn xanh"

Sáng 8/2, Thành Đoàn TPHCM đã tặng bằng khen cho nhóm Sài Gòn xanh nhằm động viên tinh thần các bạn trẻ của nhóm đã nỗ lực vớt rác những con kênh đang ô nhiễm tại TPHCM.