Trao học bổng “Gieo mầm tri thức” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

14:47 21/12/2020     2733

Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp   Web.ĐTN: Ngày 19/12, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Trị phối hợp Báo Tuổi Trẻ và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Phú Nhuận tổ chức Lễ trao học bổng “Gieo mầm tri thức” năm 2020 cho 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại huyện Hướng Hóa và Vĩnh Linh.

 

Trao học bổng “Gieo mầm tri thức” năm 2020 cho 300 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại huyện Hướng Hóa và Vĩnh Linh

 

Tại chương trình, Đoàn đã trao tặng 300 suất học bổng, mỗi suất học bổng gồm một chiếc xe đạp, áo ấm và vở học sinh trị giá 02 triệu đồng, tổng trị giá hoạt động là 600 triệu đồng.

Học bổng “Gieo mầm tri thức” là nội dung trong chương trình “Vì ngày mai phát triển”. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ cả nước hướng về học sinh Quảng Trị nhằm giúp các em học sinh vùng sâu, vùng xa có điều kiện đến trường thuận lợi hơn sau đại dịch COVID-19, thiên tai bão lũ.

Cùng ngày 19/12, Quận đoàn Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức chương trình “Tình nguyện mùa Đông - Xuân tình nguyện”.

Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 100 suất quà gồm tiền mặt và áo ấm cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của mưa lũ; 1.000 bộ dụng cụ học tập và các nhu yếu phẩm với tổng giá trị gần 100 triệu đồng.

Đây là hoạt động ý nghĩa của Quận Đoàn Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội nhằm chia sẻ, hỗ trợ và động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của mưa lũ vượt qua khó khăn tiếp tục đến trường.

 

CTV TĐ Quảng Trị