Khen thưởng Bí thư Chi đoàn dũng cảm cứu người đuối nước

15:11 08/06/2023     660677

Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp   ĐTN: Ngày 8/6, Tỉnh Đoàn Phú Thọ khen thưởng đột xuất anh Cao Văn Tiến, Bí thư Chi đoàn Khu 4 ở TP Việt Trì, vì có thành tích dũng cảm cứu người đuối nước.

 

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phú Thọ Nguyễn Văn Kỳ tặng bằng khen anh Cao Văn Tiến


Trao tặng bằng khen và phần thưởng của Tỉnh đoàn cho anh Cao Văn Tiến, đồng chí Nguyễn Văn Kỳ - Phó Bí thư Tỉnh đoàn thay mặt BTV Tỉnh đoàn biểu dương anh Cao Văn Tiến đã có hành động dũng cảm, ngại nguy hiểm cứu được người đuối nước trong lúc nguy cấp. Hành động này đã giúp lan toả tinh thần quả cảm, tương thân, tương ái trong cộng đồng, là tấm gương sáng cho ĐVTN học tập và noi theo. 

Trước đó, Khoảng gần 12h00’, ngày 06/6/2023, anh Cao Văn Tiến đang đi làm và nghỉ trưa tại khu vực gần địa điểm Hồ công viên Văn Lang, thành phố Việt Trì thì nghe người dân tri hô có người đang có dấu hiệu đuối nước do mắc chân vào lưới ở hồ và bị chuột rút. Khi đó, ở ven hồ có nhiều người nhưng toàn là phụ nữ ra công viên chụp ảnh và không ai biết bơi. Ngay sau khi nghe tin, anh Cao Văn Tiến đã nhanh chóng nhảy xuống hồ bơi đến vị trí người đàn ông bị đuối nước để cứu người. Cùng với sự hỗ trợ của một người dân khác, anh Cao Văn Tiến đã đưa được người đàn ông vào khu vực an toàn.

Thùy Linh