Khánh Hòa: Tặng Bằng khen đột xuất cho 2 học sinh có hành động đẹp trong phong trào “Người tốt, việc tốt”

15:19 08/10/2024     522

Mỗi ngày 1 tin tốt - Mỗi tuần 1 câu chuyện đẹp   ĐTN: Nhặt được của rơi trả người bị mất là một nét đẹp của văn hóa, đạo đức trong cuộc sống, em Nguyễn Gia Huy lớp 7/4 và em Lê Hải Khôi lớp 7/6 trường THCS Thái Nguyên, Nha Trang chính là hai trong những tấm gương cho nghĩa cử cao đẹp đó.

 


 

Ngày 03/10/2024, trên đường đi học, em Nguyễn Gia Huy lớp và em Lê Hải Khôi đã nhặt được 1 túi ni lông lúc mở ra bên trong có một số tiền lớn là 25.500.000 đồng. Hai em đã đem đến gửi chú bảo vệ của văn phòng UBND thành phố Nha Trang.

Để kịp thời động viên, biểu dương khen thưởng và lan tỏa hành động đẹp đó, chiều ngày 07/10/2024, đồng chí Trần Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đoàn, Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã gặp gỡ, động viên, trao tặng bằng khen đột xuất của BCH tỉnh đoàn cho hai em đã có hành động đẹp trong phong trào “Người tốt, việc tốt”.

 

 

Hành động đẹp của hai em Nguyễn Gia Huy và Lê Hải Khôi là tấm gương sáng về lòng trung thực “nhặt được của rơi trả người đánh mất”, là hành động cao đẹp và nhân văn. Hai em là tấm gương sáng về lòng trung thực, hành động đẹp và nhân văn cần được tuyên truyền rộng rãi để mọi người biết, học tập và noi theo.

 

TĐ Khánh Hòa