Thừa Thiên Huế: Mô hình “Tủ mỳ 0 đồng” hỗ trợ bữa ăn cho người nghèo

14:53 30/08/2021     1989

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ĐTN: Hằng ngày, các tủ bánh mỳ sẽ bắt đầu hoạt động từ 06h00, mỗi điểm cung cấp hơn 100 ổ bánh mì kẹp thịt, sốt trứng và sốt cà chua… cho những người gặp khó khăn cần được hỗ trợ.

Sáng 28/8/2021, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp cùng Quỹ từ thiện An Lạc khai

 

 

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, đồng chí Hoàng Thị Phương Hiền - Phó Bí thư phụ trách Tỉnh Đoàn cho biết: “Tủ mỳ 0 đồng – Lan tỏa yêu thương” là một mô hình kết hợp giữa Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh cùng Đại đức Thích Huệ Trọng – Đại diện Quỹ từ thiện An Lạc. Hi vọng rằng mô hình này sẽ lan tỏa được yêu thương và kịp thời hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 và tiếp tục nhận được sự đồng hành của các mạnh thường quân để mô hình được duy trì và phát triển nhiều hơn nữa.

 

 

Đến nay, mô hình "Tủ mỳ 0 đồng - Lan tỏa yêu thương" đã khai trương được 4 tủ bánh mỳ tại 3 điểm ở thành phố Huế và 1 điểm tại Thị trấn Sịa. Trong thời gian tới, sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 điểm tại huyện Phú Lộc.

Hằng ngày, các tủ bánh mỳ sẽ bắt đầu hoạt động từ 06h00, mỗi điểm cung cấp hơn 100 ổ bánh mì kẹp thịt, sốt trứng và sốt cà chua… cho những người gặp khó khăn cần được hỗ trợ.

 

 

Mô hình sẽ duy trì thường xuyên nhằm thể hiện sự xung kích, việc làm của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế góp phần lan tỏa yêu thương đến cộng đồng và cùng chung tay vượt qua đại dịch./.

 

Thùy Trang