Radio chiến sĩ: Triệu niềm tin gửi tuyến đầu chống dịch

08:36 30/08/2021     3127

Tuổi trẻ tham gia phòng chống Covid19   ​​​​​​​ĐTN: Từ hơn 300 tin bài gửi tham gia chương trình "Triệu niềm tin gửi tuyến đầu chống dịch", BTV Tỉnh Đoàn Bình Dương đã chọn ra các tin bài có nội dung hay, hình ảnh đẹp dựng thành chương trình Radio chiến sĩ.

Hưởng ứng chương trình "Triệu niềm tin gửi tuyến đầu chống dịch" do BTV Tỉnh đoàn Bình Dương phát động, sau 02 tuần triển khai, đã có hơn 300 tin bài gửi tham gia chương trình. Đây là những lời cổ động tinh thần bình dị nhưng chứa đựng thật nhiều ý nghĩa của các bạn ĐVTN và người dân trên địa bàn tỉnh Bình Dương gửi đến các chiến sĩ tuyến đầu chống dịch.

Để tiếp tục lan tỏa lời cảm ơn, tri ân theo một hình thức mới hơn, sâu lắng hơn, BTV Tỉnh Đoàn đã chọn ra các tin bài có nội dung hay, hình ảnh đẹp dựng thành chương trình Radio chiến sĩ. Hi vọng với hình thức này sẽ tiếp thêm động lực, niềm tin đến các chiến sĩ tuyến đầu cũng như các bạn tình nguyện viên tham gia công tác hậu cần địa phương, phần nào khơi gợi tinh thần xung kích, tình nguyện của lực lượng thanh niên trong tỉnh tiếp tục hưởng ứng tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19, sớm đưa tỉnh nhà trở về trạng thái bình thường vốn có.

Radio chiến sĩ #1:

 

 

- Tác giả: Lưu Thi Thảo - Đoàn viên Thị trấn Tân Thành, huyện Bắc Tân Uyên.
- Người đọc: Trần Công Danh.
- Biên tập: Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn, CLB truyền thông Thanh niên tỉnh Bình Dương.

Trích lời cảm ơn: “Cảm ơn vì đã là một phần của tổ chức Đoàn, tổ chức đã và đang truyền cho em cùng biết bao đoàn viên khác tinh thần xung kích tình nguyện, không ngại gian khó. Mong thời gian cách li tại khu phong tỏa sẽ qua mau, để em được góp sức cùng quê hương Bắc Tân Uyên vượt qua đại dịch. Cám ơn vì được sinh ra ở đất nước hình chữ S- nơi người ta gọi nhau hai tiếng "đồng bào", nơi tình người luôn ngự trị trong mỗi con tim. Mong rằng Covid sẽ sớm đi xa, trả lại cuộc sống vốn nhộn nhịp, tấp nập của vùng đất Bình Dương. Mong rằng sớm thôi chúng ta sẽ lại được nghe những tiếng vận hành của máy móc tại các khu/cụm công nghiệp. Mong những ngày tháng bình yên quay lại để em và các bạn, các anh chị đoàn viên lại được cùng nhau thực hiện những hành trình ý nghĩa dưới màu áo xanh tuổi trẻ. Và rồi tin chắc rằng bằng ý thức, trách nhiệm chung của cả cộng đồng, bằng sự hy sinh lớn lao trong thời bình của các y, bác sĩ, của những lực lượng tuyến đầu chống dịch, Covid sẽ biết sợ mà lui”.

Radio chiến sĩ #2:

 

 

- Tác giả: Võ Hoàng Minh
- Người đọc: Trần Công Danh.
- Biên tập: Ban Tuyên giáo Tỉnh Đoàn, CLB truyền thông Thanh niên tỉnh Bình Dương.

Trích lời cảm ơn: “Xin gửi lời cảm ơn, lời chúc sức khỏe và tri ân chân thành nhất đến những cống hiến, hi sinh của Đội ngũ y bác sỹ, các chiến sĩ, các bạn tình nguyện viên cùng tất cả lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch - Những con người Việt Nam anh hùng!”./.

 

Minh Hằng