Nghệ An: Nhiều màu sắc tại Hội trại Thanh thiếu nhi trong dịp Hè trên địa bàn toàn tỉnh

18:04 01/09/2024     1204

3 Chương trình   ĐTN: Trong 3 tháng hè, Đoàn Thanh niên, Hội đồng đội các cấp đã phối hợp tổ chức Hội trại hè trong Ngày hội Thiếu nhi Nghệ An.

Hội trại hè tại các cơ sở Đoàn – Đội năm nay có sự tham gia với nhiều hoạt động hết sức sôi nổi và phong phú các em được tham gia nhiều phần thi như: Thi cắm trại, thi nghi thức đội, thi văn nghệ và kéo co...

 

 

Các đơn vị đã thể hiện được nhiều kỹ năng, kiến thức hiểu biết cũng như khả năng diễn xuất tốt trong từng lời ca, điệu múa. Với sự sáng tạo, các bạn trẻ đã tận dụng những nguyên vật liệu sẵn có để tạo nên một hình ảnh của một hội trại đầy sức sống, thể hiện được sự trẻ trung năng động nhưng vẫn giữ được cho hội trại những nét đẹp riêng về cảnh vật quê hương Nam Tiến.


 

 

Hội trại là hoạt động thiết thực, bổ ích nhằm tuyên truyền giáo dục và khơi dậy lòng tự hào của thế hệ măng non về truyền thống vẻ vang của Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

 

Đồng thời đây cũng là hoạt động nhằm động viên các em phát huy tinh thần xung kính, hăng hái thi đua học tập, phấn đấu để trở thành những người có ích, những chủ nhân tương lai của đất nước, góp phần tích cực xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp- văn minh.

 

 

Quang Thành