Khởi nghiệp, lập nghiệp

Những dự án vì cộng đồng

21:04 - 27/02/2016      1273
Lo ngại thực phẩm không an toàn ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, nhiều bạn trẻ đã khởi nghiệp bằng những dự án nông sản đảm bảo chất lượng, nông sản thuận tự nhiên.

Mới nhất

Hành trình của chàng trai làm nên thương hiệu “dừa Phú Quý”

Hẳn không ai ngờ được từ một trái dừa xiêm xanh có giá 5.000 đồng, qua bàn tay tỉ mẩn, sáng tạo của chàng trai 8X, xứ dừa đã cho ra một sản phẩm độc đáo có giá trị cao gấp hàng chục lần.

Nguyễn Ngọc Quyết biến giấc mơ thành hiện thực

Suốt nhiều năm, thường trực trong suy nghĩ của anh Nguyễn Ngọc Quyết (trú tại thôn Phú Hữu, xã Minh Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) là giấc mơ thoát cảnh nghèo khó. Mạnh dạn, quyết đoán, sau gần 8 năm ăn - ngủ cùng những con rắn, từ một chàng công nhân nghèo khó, anh đã có trong tay cơ ngơi trị giá hàng tỷ đồng...

Chàng trai 9x với khát vọng làm giàu

23 tuổi, là ông chủ của một vườn thanh long, một đồi quế rộng 7 ha, cho thu nhập hàng trăm triệu đồng mỗi năm, chàng trai Nguyễn Đức Quý ở thôn Hòn Nón, xã Việt Tiến (Bảo Yên) đã trở thành điển hình trong phát triển kinh tế.

Đồng Tháp: Tổng kết dự án Khơi nguồn tươi sáng cùng E5, khởi nghiệp kinh doanh với số vốn “0 đồng”

Web.ĐTN: Sáng 20/01/2016, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Tháp phối hợp cùng Công ty TNHH MTV sản xuất - Thương mại - Xuất nhập khẩu Mỹ phẩm Việt Pháp Successful tổng kết dự án Khơi nguồn tươi sáng cùng E5, khởi nghiệp kinh doanh với số vốn “0 đồng”.

Khát vọng của chàng trai khuyết tật

Ở nước ta, hàng triệu người khuyết tật (NKT) đang ở trong độ tuổi lao động và việc tạo việc làm để NKT có thể tự nuôi sống bản thân, hòa nhập với cộng đồng gặp rất nhiều khó khăn. Đồng cảm với những phận đời cùng cảnh ngộ, chàng trai Nguyễn Hữu Chuyền, quê ở xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) đã sáng lập ra Trung tâm Nghị lực Việt, chuyên đào tạo miễn phí các nghề sửa chữa máy vi tính để bàn, laptop, iPad… cho NKT.