Khởi nghiệp, lập nghiệp

Lê Tuấn Anh phát triển kinh tế trên vùng đất đồi

11:13 - 19/08/2016      1083
Web.ĐTN: Không chỉ tham gia phát triển kinh tế gia đình, anh Lê Tuấn Anh còn là Phó Chủ nhiệm CLB “Thanh niên làm kinh tế giỏi” của xã. Anh Lê Tuấn Anh được biết đến là một đoàn viên nhiệt tình và năng động.

Mới nhất

Khai giảng khóa đào tạo Kỹ năng thực hành kế toán và kê khai thuế” cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp

Web.ĐTN: Nhằm phổ cập kiến thức, kỹ năng về khởi sự doanh nghiệp và quản trị doanh nghiệp cho hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp năm 2016. Tại 347 Đội Cấn, Ba Đình - Hà Nội, đã diễn ra khóa đào tạo “Kỹ năng thực hành kế toán và kê khai thuế cho hộ kinh doanh cá thể và doanh nghiệp”.

Tấm lòng người Quảng xa quê

Web.ĐTN: Với mong muốn giúp những thanh niên nghèo có điều kiện phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, đồng thời tạo nên mối gắn kết giữa những người con xứ Quảng, Tỉnh đoàn - Hội đồng hương trẻ Quảng Nam tại Hà Nội đã có những việc làm thiết thực hỗ trợ giúp đỡ thanh niên nghèo trên toàn tỉnh.

Phú Thọ: Bí thư Đoàn xã làm kinh tế giỏi

Web.ĐTN: Người dân xã Yên Luật, huyện Hạ Hòa ai cũng biết đến anh Trần Anh Hòa, Bí thư Đoàn xã năng nổ trong các phong trào hoạt động xã hội, đồng thời là một đoàn viên thanh niên làm kinh tế giỏi tại địa phương.

Bình Thuận tổ chức học tập mô hình khu nông nghiệp công nghệ cao

Web.ĐTN: Ngày 28/6, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức đoàn tham quan học tập mô hình khu nông nghiệp công nghệ cao tại ấp 1, xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, Tp. Hồ Chí Minh.