Khởi nghiệp, lập nghiệp

Thái Nguyên: Tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2012-2017

15:25 - 16/05/2017      663
Web.ĐTN: Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh về ATK Định Hóa cùng Trung ương Đảng, Chính phủ lãnh đạo cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (20-5) và 127 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5), ngày 14-5, tại Khu di tích lịch sử ATK Định Hóa, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức “Ngày hội Thanh niên Thái Nguyên làm theo lời Bác và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác giai đoạn 2012-2017”.

Mới nhất

Phát động chương trình “Thanh niên Hưng Yên sáng tạo khởi nghiệp” giai đoạn 2017 - 2021

Web.ĐTN: Ngày 11/5, tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Hưng Yên, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tổ chức lễ phát động “Thanh niên Hưng Yên sáng tạo khởi nghiệp, giai đoạn 2017 - 2021”.

Lạng Sơn: Huyện đoàn Hữu Lũng đồng hành cùng thanh niên phát triển kinh tế

Web.ĐTN: Cùng với các hoạt động tình nguyện xây dựng hạ tầng, môi trường và cảnh quan nông thôn thì việc khơi dậy ý chí vươn lên phát triển kinh tế trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) là một trong những định hướng quan trọng của các cấp bộ đoàn, hội. Từ chủ trương này, trên địa bàn huyện Hữu Lũng đã xuất hiện ngày càng nhiều mô hình kinh tế có hiệu quả cao do thanh niên làm chủ.

Quảng Trị: Giải quyết việc làm cho thanh niên vùng biển, góc nhìn từ công tác xuất khẩu lao động

Web.ĐTN: Xuất khẩu lao động được xem là một trong những giải pháp hiệu quả nhằm tạo việc làm, tăng thu nhập cho thanh niên vùng biển, nhất là sau sự cố môi trường biển xảy ra tại các tỉnh miền Trung trong thời gian qua. Tại huyện Gio Linh (Quảng Trị), với sự vào cuộc tích cực của Ban Thường vụ Huyện đoàn cùng các đơn vị liên quan, trong những năm qua công tác xuất khẩu lao động cho thanh niên vùng biển đã có nhiều khởi sắc, trở thành một điểm sáng về xuất khẩu lao động trong thanh niên toàn tỉnh.

Bắc Giang: “Start-up” trong thanh niên nông thôn

Web.ĐTN: Phong trào khởi nghiệp (start-up) trong thanh niên nông thôn tỉnh Bắc Giang đang lan tỏa mạnh mẽ với nhiều mô hình, cách làm hay, sáng tạo. Đặc biệt, những thủ lĩnh Đoàn ở đây đang quyết tâm gắn bó, đồng hành cùng các bạn trẻ trong bước đầu khởi nghiệp gian nan.

Phát huy tinh thần sáng tạo khởi nghiệp trong thanh niên Bình Thuận (2017 – 2021)

Web.ĐTN: Để triển khai chương trình kết nối ý tưởng khởi nghiệp trong thanh niên Bình Thuận đạt hiệu quả, chiều ngày 19/4, Tỉnh đoàn Bình Thuận đã tổ chức buổi gặp gỡ, đối thoại với doanh nghiệp họp bàn về chương trình “Ươm mầm doanh nghiệp” trong thanh niên Bình Thuận giai đoạn 2017 – 2021.