Khởi nghiệp, lập nghiệp

Hơn 2.000 bạn trẻ với Ngày hội “Thanh niên Bình Định khởi nghiệp” 2018

17:02 - 30/10/2018      974
Web.ĐTN: Đây là chương trình mang ý nghĩa thiết thực để mỗi đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên cùng suy nghĩ, nuôi dưỡng tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và chủ động chuẩn bị hành trang cho quá trình khởi nghiệp.

Mới nhất

Thái Nguyên: Tiếp lửa cho thanh niên khởi nghiệp

Web.ĐTN: Diễn đàn đã thu hút được 300 đoàn viên thanh niên đến từ các huyện, thị xã, thành phố cùng nhiều câu hỏi, thắc mắc xung quanh vấn đề khởi nghiệp như khởi nghiệp là gì?

Bà Rịa – Vũng Tàu: Nhiều dự án của thanh niên tiếp cận được nguồn vốn khởi nghiệp

Web.ĐTN: Ngày 10/10, Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã phối hợp với Sở Khoa học và công nghệ tổ chức chương trình “Nhà đầu tư thiên thần hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp” lần thứ I, năm 2018.

Bình Phước: Tập huấn khởi nghiệp cho thanh niên

Web.ĐTN: Ngày 01/10, 200 đoàn viên, thanh niên đến từ3 các huyện, thị Đoàn, Đoàn trực thuộc đã tham dự chương trình “Tập huấn khởi nghiệp” và góp ý sửa đổi Luật thanh niên năm 2018 do Tỉnh Đoàn Bình Phước tổ chức.

Tập huấn chuyển giao KHCN và kỹ năng khởi nghiệp ĐVTN Quảng Trị

Web.ĐTN: Từ ngày 24 -26/9, Trung tâm Phát triển khoa học, công nghệ và Tài năng trẻ thuộc Trung ương Đoàn phối hợp với Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức lớp tập huấn chuyển giao khoa học, công nghệ và trang bị kỹ năng khởi nghiệp cho 120 đoàn viên, thanh niên là chủ các trang trại, mô hình, câu lạc bộ phát triển kinh tế của 09 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tập huấn nâng cao năng lực nghiệp vụ tín dụng, quản lý nguồn vốn cho cán bộ Đoàn

Web.ĐTN: Ngày 14/9, Tỉnh đoàn Sơn La đã tổ chức Tập huấn nâng cao năng lực nghiệp vụ tín dụng, quản lý nguồn vốn nhận ủy thác cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác năm 2018 cho 55 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các huyện thành đoàn, cán bộ chuyên viên theo dõi chương trình ủy thác, Bí thư đoàn xã có tổ tiết kiệm và vay vốn.