Tặng 1.000 con gà giống cho hộ gia đình thanh niên tại huyện đảo Cô Tô

08:24 13/08/2019     1040

3 Chương trình   Web.ĐTN: Hưởng ứng chương trình “Vì biển đảo quê hương” năm 2019, vừa qua, Tỉnh đoàn Quảng Ninh phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp tổ chức trao mô hình phát triển kinh tế cho thanh niên một số hộ gia đình thanh niên trên đảo Cô Tô.

Trao mô hình kinh tế 1.000 con gà giống cho hộ gia đình thanh niên huyện Cô Tô



Trong chương trình, đoàn đã trao tặng 100 cây dừa xiêm để trồng ven biển và trao 1.000 con vịt biển giống cho người dân thôn 3 xã Thanh Lân. Đồng thời trao mô hình kinh tế là 1.000 con gà giống cho hộ gia đình thanh niên Nguyễn Văn Thắng, xã Đồng Tiến, Cô Tô.

Xúc động trước tình cảm, sự giúp đỡ của Đoàn công tác, đồng chí Nguyễn Văn Thắng hứa quyết tâm phát triển tốt mô hình nuôi gà ở đây. Sau khi phát triển thành công mô hình sẽ truyền kỹ thuật, kinh nghiệm cho các hộ gia đình thanh niên khác địa phương có nguyện vọng phát triển kinh tế vươn lên làm giàu…

Trong thời gian tới, Tỉnh đoàn Quảng Ninh sẽ tiếp tục phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp khảo sát nghiên cứu các mô hình kinh tế phù hợp, đặc biệt là về du lịch và nuôi hải sản để hỗ trợ cho các hộ gia đình thanh niên ở đây.

 

Bá Trinh, TĐ Quảng Ninh-BA