Nhiều gian hàng thanh niên tại Hội chợ Đồng Tháp một địa phương khởi nghiệp

04:33 03/12/2018     2878

3 Chương trình   Web.ĐTN: Hội chợ triển lãm diễn ra từ ngày 01/12 đến ngày 06/12/2018 tại Trung tâm Thể dục Thể thao tỉnh Đồng Tháp với quy mô gần 300 gian hàng của các tổ chức, doanh nghiệp sản xuất kinh doanh, các hợp tác xã, làng nghề, cơ sở sản xuất trong và ngoài tỉnh.

 

Gian hàng của thanh niên tại Hội chợ Triển lãm Nhịp cầu Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh Đồng Tháp năm 2018

 

Tối ngày 01/12, Tỉnh đoàn phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư tỉnh Đồng Tháp tổ chức Hội chợ Triển lãm Nhịp cầu Xúc tiến thương mại và đầu tư tỉnh Đồng Tháp năm 2018, với chủ đề “Đồng Tháp một địa phương khởi nghiệp”.

Tại hội chợ, Tỉnh Đoàn Đồng Tháp đã hỗ trợ, tạo điều kiện cho các thanh niên khởi nghiệp, CLB Thanh niên với đặc sản Đồng Tháp tham gia trưng bày và kinh doanh các sản phẩm khởi nghiệp tại 06 gian hàng khởi nghiệp của thanh niên và khu vực gian hàng chung.

Trong những sản phẩm khởi nghiệp được trưng bày, có sản phẩm đã hoàn chỉnh, có thương hiệu nhưng cũng có những sản phẩm còn khá mới mẻ với thị trường. Do đó, thông qua hoạt động trưng bày, kinh doanh sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên tại Hội chợ, Tỉnh đoàn Đồng Tháp mong muốn thanh niên khởi nghiệp tỉnh nhà có cơ hội giao lưu, học tập kinh nghiệm, thậm chí cơ hội quảng bá sản phẩm, hợp tác, mở rộng thị trường, kênh phân phối để đưa sản phẩm đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Được biết, các sản phẩm tham gia trưng bày tại các gian hàng khá đa dạng như: củ ấu tươi tách vỏ, các sản phẩm từ len sợi, nước mắm, mật ong, dưa kiệu, hột vịt muối, mắm tôm, khô các loại, lạp xưởng, áo thun bé Xoài, bột nghệ, bột cám gạo, tranh thư pháp, bonsai…

 

Huyền Ngân - TĐ Đồng Tháp (KA)