Đà Nẵng: Tổ chức chuỗi Tọa đàm "Khởi nghiệp cùng Shark Liên" năm 2023

09:20 20/02/2023     2971

3 Chương trình   ĐTN: Ngày 19/2, tại Trường Đại học Duy Tân, Thành đoàn Đà Nẵng tổ chức chuỗi tọa đàm “Khởi nghiệp cùng Shark Liên” năm 2023, với sự chia sẻ của bà Đỗ Thị Kim Liên (Shark Liên), Chủ tịch Tập đoàn AquaOne và đông đảo sinh viên.

Chuỗi tọa  đàm "Khởi nghiệp cùng Shark Liên" thuộc Đề án "Hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới quốc gia đến năm 2025" giai đoạn 2022 - 2025 của UBND TP.Đà Nẵng. Tọa đàm diễn ra từ ngày 18.2 đến ngày 12.3, tại 12 điểm trường THPT, ĐH, cao đẳng ở TP. Đà Nẵng.

 

 

Tại chương trình, Shark Liên đã chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp của bản thân mình, những khó khăn trải qua cũng như cơ hội và truyền cảm hứng về về niềm đam mê, sự quyết tâm, lựa chọn đối với định hướng của bản thân.

Bên cạnh đó, bà Đỗ Thị Kim Liên cũng giao lưu, trả lời những câu hỏi, thắc mắc của sinh viên về câu chuyện học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, các cơ hội phát triển kỹ năng mềm, cũng như khuyến khích và giúp sinh viên định hình rõ hơn những ý tưởng khởi nghiệp mà các bạn đang có.

 

 

Nguyễn Thị Huyền Trang (sinh viên K26, Đại học Duy Tân) chia sẻ: “Mình đã có những suy nghĩ khác hơn về khởi nghiệp, mình học hỏi và tiếp thu thêm được nhiều kiến thức mới, rút ra được bài học cho bản thân rất nhiều. Bản thân cũng nhìn nhận được cần phải cố gắng hơn để nâng cao trình độ và sẵn sàng thử thách, không chỉ khởi nghiệp mà còn nhiều vấn đề khác trong cuộc sống, làm việc”.

Chuỗi tọa đàm “Khởi nghiệp cùng Shark Liên” diễn ra nay đến ngày 12/3, tại 12 điểm trường Trung học phổ thông, Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Qua đó, tạo điều kiện cho sinh viên có dịp học hỏi, giải đáp những thắc mắc trong quá trình khởi nghiệp lĩnh vực có liên quan; nâng cao nhận thức trong cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên về sáng tạo, khởi nghiệp, khích lệ thanh niên hình thành và thực hiện các ý tưởng khởi nghiệp.

 

Huỳnh Tâm