Hội Sinh viên Việt Nam

Trung tâm thảo luận số 5: Thanh niên là nguồn lực trẻ dựng xây đất nước

20:44 - 11/12/2012      3386
Web.ĐTN - Trong khuôn khổ chương trình thảo luận Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, chiều nay (11/12) tại trụ sở Bộ Nội Vụ - Hà Nội, Trung tâm thảo luận số 5 với chủ đề “Nguồn nhân lực trẻ dựng xây đất nước” đã thu được nhiều đóng góp tâm huyết của các đại biểu giúp Đoàn phát hiện, tôn vinh, bồi dưỡng và phát huy nguồn nhân lực trẻ và các tài năng trẻ trong cả nước.

Mới nhất

Hải Phòng: Ngày thanh niên hành động vì công nhân, lao động trẻ

Web.ĐTN: Thành đoàn Hải Phòng vừa tổ chức “Ngày thanh niên hành động vì công nhân, lao động trẻ” với sự tham gia của hơn 500 đoàn viên thanh niên, công nhân lao động.

Thanh Hóa: Huyện đoàn Ngọc Lặc phát động chiến dịch làm đường giao thông liên thôn bản

Web.ĐTN: Ngày 9/12, Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ phát động ra quân làm đường giao thông liên thôn bản tại huyện Ngọc Lặc với sự tham gia của hơn 500 ĐVTN và nhân dân địa phương.

Đã có 290 hoạt động hưởng ứng đợt cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X

Web.ĐTN: Hưởng ứng 10 ngày cao điểm chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động tới các cấp bộ Đoàn và đoàn viên thanh niên trong cả nước (01/12 đến 10/12/2012). Tính đến cuối đợt thi đua, đã có 290 hoạt động trên 41 tỉnh thành tổ chức triển khai hoạt động thu hút đông đảo ĐVTN tham gia.

Đại hội của khát vọng và hành động

Web.ĐTN: Trước thềm Đại Đoàn toàn quốc lần thứ X, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Bí thư thứ nhất BCH Trung ương Đoàn khẳng định: Đại hội thể hiện khát vọng của tuổi trẻ Việt Nam. Và đây cũng là đại hội của hành động.

Tuổi trẻ Quảng Ninh sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X

Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động của 10 ngày thi đua cao điểm chào mừng Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ X, nhiều công trình, phần việc và các hoạt động thiết thực, ý nghĩa đã được tuổi trẻ Quảng Ninh triển khai sâu rộng trong các cấp bộ Đoàn toàn tỉnh...