Hội Sinh viên Việt Nam

Đồng Tháp: Gần 800 thí sinh tham gia Hội thi "Ánh sáng soi đường" năm 2015

14:31 - 19/03/2015      1573
Web.ĐTN: Sau gần 2 tuần tham gia tranh tài sôi nổi (từ ngày 8/3 - 17/3, Đồng Tháp có gần 800 thí sinh tham gia dự thi Hội thi Olympic các môn Khoa học Mác - Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh "Ánh sáng soi đường" năm 2015, trong đó có 04 thí sinh lọt vào Top 100 thí sinh xuất sắc.

Mới nhất

Tâm thế của sinh viên lên đường nhập ngũ

Cầm tấm bằng tốt nghiệp đại học, cao đẳng trên tay, nhiều sinh viên đã quyết định lên đường nhập ngũ. Với họ, lối đi riêng so với nhiều bạn bè cùng trên ghế giảng đường này ngoài trách nhiệm của tuổi trẻ thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc, còn là lựa chọn sáng suốt, giúp họ có rèn luyện bản lĩnh, thêm hành trang theo suốt cuộc đời.

Thái Nguyên: Hội Sinh viên đẩy mạnh thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt”

Web.ĐTN: Trong 5 năm qua, cùng với sinh viên cả nước, phong trào “Sinh viên 5 tốt” đã và đang được Hội sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên tích cực hưởng ứng bằng nhiều việc làm thiết thực, góp phần thúc đẩy sinh viên tự giáo dục, rèn luyện, phát triển toàn diện và khẳng định được vai trò của tri thức trẻ.

Cần Thơ: Ra mắt hành trình “Sinh viên với di tích lịch sử - Văn hóa Cần Thơ”

Web.ĐTN: Chiều ngày 3/3/2015, tại hội trường Thành Đoàn Cần Thơ, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam thành phố Cần Thơ tổ chức họp báo thông tin về Hành trình “Sinh viên với di tích lịch sử - Văn hóa Cần Thơ” với chủ đề “Tự hào quê hương tôi”.

Chính thức ban hành quy chế thi THPT quốc gia và tuyển sinh ĐH, CĐ

Chiều tối 26/2, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Vũ Luận đã ký ban hành quy chế thi THPT quốc gia và quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015. So với bản dự thảo, bản quy chế chính thức có nhiều thay đổi và điều chỉnh.

Gần 15 đôi hôn nhau say đắm trong ngày Valentine tại HN

Các bạn trẻ đã có những giây phút lãng mạn, cùng trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy trong một sự kiện được tổ chức tại Hà Nội tối 13/2.