Tuyên Quang: Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt đoàn đại biểu tỉnh đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

11:17 08/12/2017     992

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 8-12, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã có buổi gặp mặt đoàn đại biểu Đoàn thanh niên tỉnh Tuyên Quang đi dự Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI nhiệm kỳ 2017-2022.

Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt đoàn đại biểu Đoàn thanh niên đi dự Đại hội
Đồng chí Nguyễn Hồng Thắng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dặn dò, trao đổi với đại biểu Đoàn thanh niên tỉnh Tuyên Quang trước khi lên đường tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI


Đoàn đại biểu 
của tỉnh Tuyên Quang đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI gồm 12 đại biểu đại diện cho trên 51 nghìn đoàn viên trong toàn tỉnh. Đoàn đã chuẩn bị sẵn sàng các nội dung quan trọng để đóng góp tại Đại hội, trong đó sẽ tham gia thảo luận, các diễn đàn. 

Tại buổi gặp mặt lãnh đạo tỉnh, đoàn đại biểu đã 
xin hứa tham gia tích cực và nghiêm túc tiếp thu các nội dung của Đại hội. 

Phát biểu dặn dò đoàn đại biểu thanh niên của tỉnh trước khi lên đường tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, đồng chí Nguyễn Hồng Thắng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ đã gửi gắm niềm tin và tình cảm của cấp ủy, chính quyền và nhân dân trong tỉnh tới các đại biểu đại diện cho thanh niên tỉnh nhà tham dự Đại hội. Đồng chí nhấn mạnh đây là vinh dự, tự hào đồng thời cũng là trách hết sức nặng nề, các đại biểu cần chuẩn bị thật tốt các điều kiện, nội dung, thực hiện tốt nội quy, quy chế của Đại hội; tích cực tham gia các hoạt động, đồng thời chọn những vấn đề có trọng tâm, trọng điểm để thảo luận tại các diễn đàn... Sau Đại hội, mỗi đại biểu cần tích cực tuyên truyền về những kết quả, những thành công của Đại hội đến với tuổi trẻ toàn tỉnh.

Theo chương trình, Đại hội 
 toàn quốc lần thứ XI sẽ diễn ra từ ngày 10-13/12 tại Hà Nội. Tham dự Đại hội có 1.000 đại biểu là những đoàn viên ưu tú đại diện cho hơn 6,4 triệu đoàn viên và gần 24 triệu thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước. Đại hội sẽ xác định mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ mới; sửa đổi bổ sung Điều lệ Đoàn…