Tặng 1.000 vé xe, 8.000 suất quà cho sinh viên nghèo về quê ăn Tết

14:30 25/01/2018     1042

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Theo chương trình chăm lo Tết cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn Xuân Mậu Tuất 2018 của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, 1.000 vé xe sẽ được tặng miễn phí để hỗ trợ sinh viên nghèo về quê đón Tết năm nay.
Các chuyến xe sẽ xuất phát tại Hà Nội từ ngày 08/2/2018 (tức 23 tháng Chạp) đi 21 tỉnh khu vực miền Bắc và miền Trung. Bên cạnh đó, 8.000 suất quà Tết sẽ được trao cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Hà Nội.

Sinh viên về quê đón Tết trên chuyến xe miễn phí
Sinh viên về quê đón Tết trên chuyến xe miễn phí. ảnh: Bảo Anh


Đây là chương trình hỗ trợ hướng tới các sinh viên là người dân tộc thiểu số, có hoàn cảnh khó khăn, con em gia đình chính sách; sinh viên nghèo vượt khó học giỏi, sinh viên khuyết tật, ở vùng sâu vùng xa; sinh viên có gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai, lũ lụt; sinh viên là cán bộ Đoàn, Hội có thành tích tốt đang học tập tại các trường ĐH - CĐ tại Hà Nội.

Dịp này, Đoàn công tác của Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cũng sẽ trực tiếp tới thăm và tặng 15 suất quà (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng) cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học giỏi (hoặc có thành tích đặc biệt) tại 03 tỉnh, thành phố, gồm: Hải Phòng, Thái Nguyên và Thái Bình.

Theo chương trình, Lễ tiễn sinh viên về quê đón Tết sẽ được tổ chức vào 7h sáng 08/02 tại trường Đại học Giao thông Vận tải (Hà Nội).