Lãnh đạo tỉnh Bình Phước gặp mặt các đại biểu đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

19:36 08/12/2017     889

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 8/12, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu đã có buổi gặp gỡ, động viên các đại biểu tỉnh Bình Phước đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022. Đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI gồm 12 đại biểu đại diện cho hơn 64 nghìn đoàn viên thanh niên trong toàn tỉnh.
Thay mặt đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, Bí thư Tỉnh Đoàn Trần Quốc Duy đã báo cáo về công tác chuẩn bị  tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI của đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước. 


f
Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu và đoàn đại biểu tỉnh Bình Phước đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI 

Đồng chí nhấn mạnh, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI là sự kiện chính trị quan trọng, mỗi đại biểu đều cảm thấy vinh dự song cũng đầy trách nhiệm, tất cả đại biểu sẽ tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao nhất. Đồng thời, các đại biểu của tỉnh Bình Phước sẽ tích cực tham gia đóng góp ý kiến tại các tổ thảo luận cũng như các hoạt động của Đại hội, góp phần đưa công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cả nước nói chung, tỉnh Bình Phước nói riêng trong nhiệm kỳ tới ngày càng vững mạnh và phát triển, xứng đáng với niềm tin yêu và kỳ vọng của Đảng bộ tỉnh.

Tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Châu mong muốn các đại biểu phải phát huy hết sức trẻ, trí tuệ của tuổi trẻ Bình Phước, chuẩn bị thật tốt các điều kiện cần thiết, nội quy, quy chế của Đại hội, tích cực tham gia các diễn đàn, góp ý xây dựng văn kiện Đại hội Đoàn toàn quốc. Trong đó, các đại biểu cần đặc biệt quan tâm đến các vấn đề bạo lực học đường, văn hóa ứng xử trong giao tiếp, lập thân lập nghiệp và khởi nghiệp trong đoàn viên thanh niên. 

Đồng chí Lê Văn Châu cũng đề nghị các đại biểu đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần này sẽ nghiêm túc tiếp thu tinh thần của Đại hội để tham mưu với cấp ủy cùng cấp góp phần nâng cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh Bình Phước trong nhiệm kỳ tới tiếp tục gặp hái được nhiều kết quả hơn nữa góp phần xây dựng tỉnh ngày càng giầu mạnh, văn mình.