Lãnh đạo tỉnh Bình Dương gặp gỡ đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

10:20 05/12/2017     1522

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày 04/12, tại Hội trường A Tỉnh ủy Bình Dương, đồng chí Phạm Văn Cành - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã gặp mặt đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 12 đại biểu. Đây là những đại biểu tiêu biểu, xuất sắc đại diện cho hơn 82.000 đoàn viên, thanh niên trong tỉnh đã được Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022 bầu chọn.


g
Quang cảnh chương trình gặp mặt đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Phạm Văn Cành nhấn mạnh, tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần này không chỉ là cơ hội để đoàn đại biểu Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Dương có dịp gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi với các tỉnh, thành Đoàn, mà còn là dịp để các thành viên trong đoàn tham gia đóng góp ý kiến tại các diễn đàn, hội thảo, tập trung trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm cao nhất, tham gia thảo luận, hiến kế và quyết định các nhiệm vụ của Đại hội, đảm bảo cho Đại hội thành công tốt đẹp. Do đó, trước, trong và bên lề Đại hội, đoàn đại biểu cần tích cực tham gia vào các chương trình mà Đại hội Đoàn toàn quốc đã đề ra, đồng thời, có những đóng góp để khẳng định vai trò của Đoàn Thanh niên trong thời kỳ mới.

Thay mặt đoàn đại biểu tham dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI, đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Trưởng đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương đã cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã sắp xếp gặp gỡ, động viên, giao nhiệm vụ đối với đoàn. Đồng thời, xin hứa sẽ tiếp thu toàn bộ nhiệm vụ, phương hướng của Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh lần thứ XI để tuyên truyền đến đoàn viên, thanh niên trong toàn tỉnh, đồng thời xây dựng kế hoạch hành động nhằm thực hiện mục tiêu, nhiệm vụ mà Đại hội đại biểu toàn quốc Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đề ra. 


g
Đồng chí Nguyễn Tấn Đạt – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Trưởng Đoàn đại biểu tỉnh Bình Dương phát biểu tại chương trình

Trước đó, để hoàn thiện công tác chuẩn bị và hướng tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Thường trực Tỉnh đoàn đã có buổi gặp mặt Đoàn đại biểu nhằm thông tin một số nội dung quan trọng, phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên trong đoàn đại biểu, gợi ý một số nội dung phát biểu mang tính chất gợi mở, nêu vấn đề cho các đại biểu tập trung nghiên cứu, đầu tư thêm, đề nghị các đại biểu chủ động xin ý kiến cấp ủy địa phương, đơn vị về chủ trương và các hỗ trợ cần thiết, phân công các thành viên trong đoàn đại biểu chuẩn bị các mô hình tiêu biểu trong nhiệm kỳ 2012 - 2017 để triễn lãm tại Đại hội Đoàn toàn quốc. 

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền đến đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi và toàn xã hội về ý nghĩa, tinh thần, các nội dung cơ bản của Đại hội Đoàn, thường xuyên và đẩy mạnh các thông tin, nội dung tuyên truyền về Đại hội trên website và mạng xã hội.