Lạng Sơn: Gặp mặt trao quà Tết cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

14:54 10/02/2018     802

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Hòa chung trong không khí của cả dân tộc chuẩn bị đón Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, sáng ngày 9/02, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Lạng Sơn tổ chức chương trình Gặp mặt trao quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình "Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy" năm 2018.

Đ/c Đinh Thị Anh Thư - Phó Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà Tết cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Phát biểu tại chương trình đồng chí Đinh Thị Anh Thư - Phó Bí thư Tỉnh đoàn chia sẻ, trong những năm qua, Đoàn thanh niên, Hội Sinh viên tỉnh đã tích cực triển khai hiệu quả nhiều hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập và cuộc sống. Chương trình gặp mặt trao quà cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại chương trình “Chuyến xe mùa xuân - Tết sum vầy” là hoạt động rất ý nhằm chia sẻ, khích lệ và động viên những học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện được đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 vui tươi, đầm ấm;.

Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh Đoàn các ban sinh viên tích cực vận động tuyên truyền người thân, gia đình, hàng xóm gương mẫu thực hiện việc không đốt pháo trong dịp tết, gắn với việc đảm bảo trật tự an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ và không tham gia các tệ nạn xã hội...     
    
Tại chương trình Ban tổ chức đã trao 50 suất quà và 50 vé xe cho 50 em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn tết với trị giá gần 20 triệu đồng. Ngoài các suất quà trên, Ban tổ chức chương trình còn phối hợp với Công ty Điện lực Lạng Sơn thăm và tặng 15 suất học quà trị giá gần 10 triệu đồng tại trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Thiện Long huyện Bình Gia. Những món quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng đầy giá trị tinh thần và nhân văn sâu sắc.