Kon Tum tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”

10:48 09/01/2017     1502

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống Học sinh – Sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam (9/1/1950 - 9/1/2017), tối 8/1, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn đã tổ chức Lễ tuyên dương “Sinh viên 5 tốt”, “Học sinh 3 rèn luyện”, năm học 2015 - 2016.
Tại buổi lễ, đồng chí Thái Quang Thanh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã cùng các đại biểu ôn lại truyền thống 67 năm xây dựng và phát triển của Hội Sinh viên Việt Nam.

 trao giấy chứng nhận cho 20 cá nhân đạt danh hiệu học sinh 3 rèn luyện.jpg
Trao giấy chứng nhận cho 20 cá nhân đạt danh hiệu học sinh 3 rèn luyện


Buổi lễ đã tuyên dương, khen thưởng và trao Giấy Chứng nhận “Sinh viên 5 tốt” cho 3 cá nhân và trao Giấy chứng nhận “Học sinh 3 rèn luyện” cho 20 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu cũng như các phong trào của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên.

Đây chính là kết quả ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của các bạn sinh viên trong cả năm học, đồng thời cũng thể hiện sự quan tâm, ghi nhận của Tỉnh Đoàn trong việc tạo môi trường thuận lợi để sinh viên phấn đấu, rèn luyện trong học tập, tránh xa các tệ nạn xã hội.

Dịp này, Ban tổ chức cũng đã trao học bổng của Hội Sinh viên Việt Nam cho 01 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập.

Tiết mục Bâng khuâng Trường sa của các em học sinh trường THCS Trường Sa gây ấn tượng với khán giả tại chương trình.jpg
Tiết mục Bâng khuâng Trường sa của các em học sinh trường THCS Trường Sa gây ấn tượng với khán giả tại chương trình


Tối cùng ngày, chương trình công diễn liên hoan dân vũ và các nhóm nhảy năm 2017 cũng đã diễn ra rất sôi động và hấp dẫn với 13 tiết mục đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh.