Hội thi tiếng hát học sinh sinh viên Gia Lai năm 2017

08:36 09/01/2017     942

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Trong hai ngày 7 và 8/1/2017, Đoàn Thanh niên tỉnh Gia Lai phối hợp với Sở giáo dục và Đào tạo tổ chức hội thi tiếng hát học sinh sinh viên lần thứ nhất năm 2017.
Hội thi năm nay có 75 tiết mục của 44 đơn vị là các Đoàn trường Trung học phổ thông, trung cấp chuyên nghiệp, Cao đẳng và Đại học Nông lâm TP Hồ Chí Minh chi nhánh Gia Lai.

Một tiết mục tham gia Hội thi
Một tiết mục tham gia Hội thi


Các tiết mục tham gia Hội thi của các đoàn đều đáp ứng yêu cầu về chủ đề được quy định tại điều lệ. Các tiết mục đã thể hiện trí tuệ, tình cảm của tuổi trẻ học đường Việt Nam, ca ngợi đất nước, con người, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại trong quá trình đổi mới đi lên của đất nước. Nhiều tiết mục của các Trường THPT Chuyên Hùng Vương, THPT Huỳnh Thúc Kháng huyện IagRai, Trường Nội trú dân tộc tỉnh, Trung cấp Văn hóa nghệ thuật được đánh giá cao trong Hội thi.

Kết quả Ban tổ chức đã trao tổng cộng 16 giải cho hai thể loại đơn ca và tốp ca, mỗi thể loại trao 4 giải khuyến khích, hai giải 3, một giải nhì và một giải nhất.

Hội thi “Tiếng hát sinh viên” là hoạt động văn hóa - văn nghệ truyền thống có quy mô lớn nhất của học sinh, sinh viên tỉnh nhà. Hội thi đã khẳng định là sân chơi nghệ thuật có hiệu quả, là cơ hội để học sinh, sinh viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau. Hội thi cũng góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, rèn luyện đạo đức, tư tưởng, ý thức tập thể; phát huy bản sắc văn hóa dân tộc và định hướng thị hiếu âm nhạc, phát hiện các tài năng nghệ thuật, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh, sinh viên.