Đồng Tháp: Tổ chức góp ý văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn cấp tỉnh nhiệm kỳ 2017 - 2022

08:31 29/06/2017     870

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 27/6, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn tổ chức hội nghị lấy ý kiến đóng góp văn kiện Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Tháp lần thứ X, nhiệm kỳ 2017 - 2022.
Tham dự đóng góp cho văn kiện là các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh Đồng Tháp, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh Đoàn qua các thời kỳ.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị


Nhìn chung các ý kiến đều thống nhất cao với các nội dung dự thảo, đồng thời các ý kiến góp ý chủ yếu tập trung vào mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp công tác đoàn trong thời gian tới. Đề xuất trong nhiệm kỳ tới, Tỉnh Đoàn cần phải đẩy mạnh các giải pháp trong công tác tuyên truyền và giáo dục cho thế hệ trẻ về vấn đề đạo đức, lối sống hiện nay; tích cực phối hợp và tổ chức nhiều hơn nữa những hoạt động hỗ trợ cho thanh niên trong lập thân lập nghiệp, phát triển và nhân rộng các mô hình kinh tế, mở các lớp bồi dưỡng kiến thức cho thanh niên nhất là thanh niên vùng nông thôn nhằm giúp họ vươn lên, phát triển kinh tế gia đình. Đặc biệt, báo cáo cần nêu lên được những nét đặc thù của Đồng Tháp.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Vũ Minh - Bí thư Tỉnh đoàn đã ghi nhận những đóng góp hết sức nghiêm túc, thẳng thắng, thể hiện trách nhiệm cao của đại biểu đối với văn kiện. Đây là cơ sở để Tiểu ban nôi dung Văn kiện tiếp thu và bổ sung, điều chỉnh kịp thời các nội dung văn kiện trước Đại hội.
Đại biểu phát biểu đóng góp văn kiện
Đại biểu phát biểu đóng góp văn kiện


Được biết, Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Đồng Tháp được Trung ương chọn là đơn vị làm điểm của khu vực Đồng Bằng sông Cửu Long, thời gian diễn ra Đại hội ngày 3-4/8/2017.