Đoàn Công tác Trung ương Đoàn làm việc tại tỉnh Kiên Giang

10:22 12/09/2017     942

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng 11/9, Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang Nguyễn Thanh Nghị và Bí thư BCH Trung ương Đoàn Nguyễn Ngọc Lương đã làm việc cùng Ban Chỉ đạo Đại hội Đoàn cấp tỉnh về công tác chuẩn bị Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022.
Đại hội là sự kiện chính trị quan trọng, là diễn đàn của tuổi trẻ, thể hiện tinh thần dân chủ, đổi mới, xung kích, sáng tạo, tình nguyện của Đoàn và tuổi trẻ của tỉnh nên công tác chuẩn bị cho Đại hội đã được chuẩn bị từ rất sớm.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương-Bí thư Trung ương Đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội của tỉnh Kiên Giang.
Đ/c Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn phát biểu chỉ đạo Đại hội của tỉnh Kiên Giang

Tại buổi làm việc với Đoàn công tác của Trung ương Đoàn, đồng chí Lê Trung Hồ-Bí thư Tỉnh đoàn đã báo cáo công tác chỉ đạo Đại hội cấp cơ sở và tình hình công tác chuẩn bị cho Đại hội của tỉnh; Các nội dung về văn kiện và nhân sự đã thông qua và lấy ý kiến của Ban Chỉ đạo Đại hội. Bên cạnh đó, đồng chí báo cáo công tác tuyên truyền trước trong và sau Đại hội, công tác hậu cần và thông qua chương trình tổng thể của Đại hội,…

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Ngọc Lương, Bí thư Trung ương Đoàn ghi nhận và đánh giá cao về công tác chuẩn bị cho Đại hội của tỉnh Kiên Giang . Qua đó, Đại hội được sự quan tâm và chỉ đạo của Thường trực Tỉnh ủy sẽ góp phần thành công cho Đại hội của của tỉnh Kiên Giang. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị bổ sung các nội dung trong văn kiện và làm rõ một số giải pháp trong nhiệm kỳ tới để văn kiện hoàn chỉnh hơn; Tiếp tục phát huy công tác tuyên truyền về Đại hội trên các phương tiện thông tin như: Phát Thanh truyền hình tỉnh, Báo Kiên Giang, website trong và ngoài tỉnh và mạng xã hội… nhằm tuyên truyền rộng rãi đến đoàn viên thanh niên.

Dự kiến ngày diễn ra Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Kiên Giang lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022  trong 2 ngày từ ngày 10 đến ngày 11 tháng 10 năm 2017./.