Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Cty Bưu điện Việt Nam lần thứ II, nhiệm kỳ 2017- 2022.

09:36 01/08/2017     970

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 31/7, tại Hà Nội, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Cty Bưu điện Việt Nam (BĐVN) tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2017- 2022, với sự tham dự của 120 đại biểu thanh niên ưu tú.

BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhiệm kỳ ra mắt tại Đại hội
Tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng Cty khóa II, nhiệm kỳ 2017- 2022 ra mắt tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ vừa qua, với những nỗ lực của các cấp bộ Đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên Tổng công ty BĐVN đã khẳng định vị thế, uy tín và đóng góp không nhỏ trong việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ Tổng công ty nói riêng cũng như công tác Đoàn và phong trào thanh niên cả nước, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đoàn Tổng công ty lần thứ nhất, tạo ra những chuyển biến tích cực, toàn diện trên các mặt công tác Đoàn với nhiều bước đột phá mới. Những kết quả đó tiếp tục là nền tảng quan trọng thúc đẩy sự phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tổng công ty BĐVN trong thời gian tới.

5 năm qua, Đoàn Thanh niên Tổng Cty đã có nhiều mô hình được xây dựng, triển khai một cách hiệu quả, nhiều giải pháp, sáng kiến được áp dụng làm lợi cho cơ quan đơn vị, rút ngắn quy trình sản xuất, áp dụng khoa học kỹ thuật vào công tác chuyên môn do thanh niên làm chủ trì.
Đoàn Tổng Cty Bưu điện Việt Nam đã hoàn thành 12 công trình thanh niên cấp Khối, 14 công trình thanh niên cấp Tổng Cty và nhiều công trình cấp cơ sở. Nổi bật là các công trình gắn liền với dây chuyền sản xuất như: Giải pháp sáng kiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tiết kiệm chi phí trong quá trình cung cấp dịch vụ in; Giải pháp sáng kiến cải tạo cơ chế vận hành máy sản xuất phong bì nhằm tăng năng suất, chất lượng sản phẩm; Phần mềm ứng dụng thi trắc nghiệm trực tuyến...

Bên cạnh đó, Đoàn đã vận động, ủng hộ các hoạt động an sinh xã hội, tham gia hỗ trợ các huyện nghèo số tiền 1.243.114 tỷ đồng; hỗ trợ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp lễ, tết; vận động hiến được gần 1.000 đơn vị máu; giới thiệu 72 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và kết nạp 59 đoàn viên ưu tú vào hàng ngũ của Đảng...

Với những kết quả đạt được, nhân dịp này, Đoàn Khối Doanh nghiệp TƯ đã trao trao tặng Bằng khen cho Đoàn thanh niên Tổng Cty Bưu điện Việt Nam và 4 cá nhân.

0
Đồng chí Vũ Đức Tú, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp TƯ tặng Bằng khen cho tập thể, cá nhân
Đồng chí Vũ Đức Tú, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp TƯ tặng Bằng khen cho tập thể, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên

Tại Đại hội đã bầu 15 đồng chí vào Ban chấp hành Đoàn Tổng Cty khóa II, nhiệm kỳ 2017- 2022. Tại Hội nghi Ban Ban Chấp hành lần thứ nhất, đồng chí Nghiêm Tuấn Anh, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ, Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Cty Bưu điện Việt Nam khóa I được Đại hội tín nhiệm và tiếp tục tái cử chức danh Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng Cty Bưu điện Việt Nam khóa II.