Công trình Hồ Con Rùa mang đậm sáng tạo của giới trẻ Việt Nam

09:25 29/07/2015     1693

Hoạt động Hội, Đội   Vừa qua, Nhãn hàng 7Up thuộc công ty Suntory Pepsico Việt Nam tổ chức buổi lễ khánh thành Công trình tô điểm Hồ Con Rùa tại Công trường Quốc tế, một công trình tiếp theo của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện nhằm góp phần tô điểm các công trình công cộng tại Việt Nam trở nên trẻ trung, tươi mới, năng động và mang đậm chất riêng của giới trẻ Việt Nam hơn.
Là công trình thứ hai trong chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” – việc trùng tu, tôn tạo và thay đổi diện mạo Hồ Con Rùa đã thật sự gây được ấn tượng tốt đẹp cho cả cộng đồng, đặc biệt là với giới trẻ Việt Nam. Công trình tô điểm Hồ Con Rùa, cùng với công trình đầu tiên: Ký túc xá Đại học Kinh tế Tp.HCM với kỷ lục Guiness Việt Nam: “Ký túc xá xanh nhất Việt Nam” đã trở thành những “minh chứng sống” cho sự sáng tạo của giới trẻ Việt Nam khi dám tự tin thể hiện chất riêng của mình, góp phần tô điểm cho cuộc sống thêm tươi mới, trẻ trung và hiện đại hơn.

Sự kiện này cũng đánh dấu sự chuyển mình của Hồ Con Rùa – một trong những biểu tượng đặc trưng của Thành phố Hồ Chí Minh sang một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn, không còn là công trình cũ kỹ, tồn đọng nhiều rác thải trong lòng hồ, các bệ đá bị hư hại... như trước đây.

5
Hồ Con Rùa khoác trên mình diện mạo mới, mang đậm sự sáng tạo của giới trẻ Việt Nam

Sau khoảng thời gian được tôn tạo và làm mới, công trình đã chính thức khoác lên mình diện mạo sạch sẽ, tươi mát và mang đậm chất riêng của giới trẻ. Lòng hồ được vệ sinh sạch sẽ, toàn bộ khu vực được sơn phết và tô điểm biến không gian công viên trở nên tươi mát hơn. Ngoài ra, nhãn hàng 7Up cũng trang bị thêm một loạt ghế đá xanh để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Đặc biệt, với hệ thống đèn led lắp đặt quanh Hồ Con Rùa, công trình đã gần như rũ bỏ lớp áo cũ kỹ và trở nên hiện đại, thân thiện và trẻ trung hơn. Đó cũng là cách mà 7Up muốn truyền cảm hứng đến cộng đồng để tất cả cùng chung tay tạo nên những thay đổi mỗi ngày cho môi trường nơi mình đang sinh sống.Trong chuỗi hoạt động của chương trình, đoàn xe Vespa xanh của 7Up sẽ diễu hành quanh những địa điểm đặc trưng của Sài Gòn như chợ Bến Thành, ký túc xá Đại học Kinh tế, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên 30/4, khu vực đường Hàn Thuyên, nhà thờ Đức Bà, Dinh Thống Nhất như một luồng gió xanh mát tô điểm cho những góc phố, con đường của thành phố Hồ Chí Minh thêm sảng khoái, năng động và mang đậm chất riêng.

Việc hoàn thành công trình tô điểm Hồ Con Rùa cũng chính thức khép lại chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện bắt đầu từ tháng 03/2015. Với thông điệp “Được là mình thật sảng khoái”, nhãn hàng 7Up luôn mong muốn được truyền cảm hứng đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ thông qua những chương trình, hoạt động khuyến khích các bạn trẻ tự tin thể hiện chất riêng.

Ngoài các công trình thiệt thực, cuộc thi “Tô Điểm Việt Nam” được tổ chức tại website www.my7up.vn đã nhận được gần 2000 bài dự thi từ các bạn trẻ gửi về để chia sẻ ý tưởng tô điểm những góc phố, con đường hay các công trình công cộng tại bất cứ địa điểm nào trên đất nước Việt Nam. Đây được xem là thành công lớn nhất của chiến dịch khi nhận được sự ủng hộ và tham gia của giới trẻ trong việc “sảng khoái khi được là chính mình” để đem chất riêng “tô điểm Việt Nam”.

Chia sẻ về ý nghĩa của chiến dịch, Ông Lê Quốc Việt - Giám đốc Marketing Ngành hàng nước giải khát có ga, Công ty TNHH Nước Giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Là một nhãn hàng luôn hướng đến giới trẻ và cộng đồng, chúng tôi tự hào đã góp phần tô điểm những công trình công cộng trở nên sạch sẽ, tươi mới, tràn đầy sức sống và hiện đại hơn. Chúng tôi còn tự hào hơn nữa khi công trình tô điểm Ký túc xá đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh và công trình tô điểm Hồ Con Rùa chính là thành quả chung của nhãn hàng 7Up cùng tất cả các bạn trẻ đã hăng hái tham gia và đồng hành cùng 7Up trong suốt chiến dịch “Tô Điểm Việt Nam”.
Bên cạnh đó, 7Up đã duy trì một website chia sẻ ý tưởng tô điểm và làm đẹp thành phố dành cho các bạn trẻ. Với gần 2000 bài dự thi với đủ các chủ đề đa dạng, các bạn đã thật sự mang màu sắc cá tính và chất riêng của mình để tô điểm cho Việt Nam của chúng ta. Đó chính là mong muốn lớn nhất của nhãn hàng 7Up khi có thể tạo ra được những sân chơi bổ ích cho các bạn trẻ thoải mái thể hiện chất riêng của mình, từ đó lan tỏa đến những người xung quanh và làm những việc có ích cho cộng đồng. Sự ủng hộ, tham gia nhiệt tình của giới trẻ Việt chính là thành công đáng nhớ nhất được ghi nhận qua chiến dịch “Tô Điểm Việt Nam”.

Một số hình ảnh về hoạt động






Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB)Là công ty 100% vốn nước ngoài, công ty TNHH Nước hiaỉ khát Suntory PepsiCo Việt Nam được thành lập trên cơ sở liên minh giữa PepsiCo Inc và Suntory Beverage & Food Asia Pte. Ltd vào tháng 4/2013. Trụ sở chính của Công ty đặt tại Tầng 5, Khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Sứ mệnh và tầm nhìn của Công ty là tiếp tục duy trì và giữ vững vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát song song với việc tiếp tục duy trì các giá trị của công ty. Trong tương lai, Suntory PepsiCo Việt Nam sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững, không ngừng đẩy mạnh và mở rộng các chương trình trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) để đóng góp nhiều hơn cho xã hội trong các lĩnh vực Giáo dục, Chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Nước & Môi trường, và chương trình Vòng tay nhân ái (Helping Hands) – một chương trình tình nguyện do chính cán bộ công nhân viên của công ty TNHH Suntory PepsiCo Việt Nam gây quỹ, xây dựng và thực hiện trên phạm vi toàn quốc.

Nhãn hàng 7Up7Up là nước giải khát có ga không màu, chứa hương chanh tự nhiên mang đến cho người dùng một cảm giác thực sự sảng khoái để tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.7Up là thương hiệu lớn thứ 2 của Pepsico toàn cầu, có mặt ở hơn 140 quốc gia. Khách hàng của 7Up trên toàn cầu đều là những thanh niên trẻ trung và đầy cá tính. Họ là những người trẻ ‘mang đậm chất riêng’. Họ lạc quan tận hưởng cuộc sống; hào hứng và sẵn sàng cầu tiến cũng như ghi lại dấu ấn của mình; họ mang màu sắc và chất riêng tô màu thế giới cùng phương châm “cảm thấy thoải mái, làm điều sảng khoái”. Điều đó đã tạo nên sự tương đồng giữa khách hàng và thương hiệu 7Up: sáng rỡ, độc đáo, tươi mới và mang đậm chất riêng. Cùng với thông điệp “Được là minh thật sảng khoái”, năm 2015, 7Up thay đổi hình ảnh thương hiệu với diện mạo hoàn toàn mới và tổ chức cuộc thi “Tô Điểm Việt Nam” nhằm khuyến khích người tiêu dùng nói riêng và tất cả mọi người nói chung hãy tự tin thể hiện chất riêng và chung tay tô điểm Việt Nam bằng chính những màu sắc mang dấu ấn cá nhân của mình.