Chuyến bay Thanh niên chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI

14:06 07/12/2017     673

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Vào 8h30 ngày 09/12/2017 tại Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, "Chuyến bay thanh niên VN 224" - chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airlines chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI sẽ đưa các đại biểu chính thức của Đại hội xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh ra Thủ đô Hà Nội.


Trên chuyến bay đặc biệt này, Cơ trưởng là đồng chí Tôn Dương Tuấn - Bí thư Đoàn cơ sở Đoàn bay 919 và cũng là đại biểu chính thức đi dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI; cùng 58 đại biểu từ các tỉnh: An Giang, Hậu Giang, Trà Vinh, Bình Phước, Bình Thuận.

Để chào đón các đại biểu, Vietnam Airlines tổ chức nhiều hoạt động cả trên không và dưới mặt đất. 100% đoàn viên, thanh niên sẽ mặc áo xanh thanh niên Việt Nam thực hiện nhiệm vụ cho chuyến bay, tại quầy thủ tục, cửa ra tàu bay và cửa lên máy bay... Trên chuyến bay, đại biểu và đoàn viên thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam còn tổ chức biểu diễn văn nghệ, hát các bài hát chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI. Các đại biểu trên chuyến bay đặc biệt này cũng sẽ được nhận các phần quà từ Ban Tổ chức chuyến bay.