Chung kết cấp Đoàn khối hội thi Olympic Tiếng Anh sinh viên toàn quốc, lần thứ I, năm 2017

13:28 27/06/2017     1152

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Chiều ngày (27/6) tại Học viện Phụ nữ , Ban thường vụ Đoàn Khối các cơ quan TƯ tổ chức Hội thi Olympic Tiếng Anh sinh viên toàn quốc, lần thứ I, năm 2017 vòng chung kết cấp Đoàn Khối và trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh “ Ánh sáng soi đường” cấp Đoàn Khối năm 2017.
Tham dự chương hội thi có đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc, Phó Bí thư Đoàn Khối các cơ quan TƯ; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan TƯ; Ban Thanh niên Trường học TƯ Đoàn; lãnh đạo Học viện Phụ nữ cùng 27 thí sinh tham gia Vòng chung kết Hội thi.

Các thí sinh làm bài tại hội thi

Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan TƯ, Nguyễn Hữu Ngọc cho biết:
Hội thi Olympic tiếng Anh cấp Khối là một trong những hoạt động trọng tâm của Đoàn Khối các cơ quan TƯ, trong những năm qua, Đoàn Khối các cơ quan TƯ và các cơ sở đoàn thường xuyên quan tâm, đồng hành với thanh niên trong hội nhập quốc tế. Các cấp bộ đoàn đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh niên tích cực, chủ động trong nghiên cứu, học tập rèn luyện để sẵn sáng hội nhập, thúc đẩy phong trào học tập, nâng cao trình độ ngoại ngữ, đặc biệt là tiếng Anh trong đoàn viên, sinh viên.


0
Phó Bí thư Đoàn Khối cơ quan TƯ, Nguyễn Hữu Ngọc phát biểu tại hội thi

Tại hội thi, đồng chí Nguyễn Hữu Ngọc mong muốn sẽ tại sân chơi lành mạnh và có ý nghĩa thiết thực cho đoàn viên, sinh viên trong Khối giao lưu, học hỏi; đồng thời nhằm phát động phong trào học tập, rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh trong đoàn viên sinh viên, tạo hành trang quan trọng giúp sinh viên tự tin hơn trong quá trình hội nhập trong khu vực và thế giới…

Tại hội thi, Ban thường vụ Đoàn khối sẽ trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba; 13 giải Khuyến khích kèm theo học bổng tiếng Anh do Công ty Cổ phần Smartcom Việt Nam tài trợ.
Cũng tại Hội thi, Ban thường vụ Đoàn khối đã tổ chức trao giải Hội thi Olympic các môn khoa học Mác – Lê nin và tư tưởng Hồ Chí Minh “ Ánh sáng soi đường” cấp Đoàn khối năm 2017 cho các tập thể cá nhân đạt giải.