Cà Mau: Gặp mặt 450 sinh viên nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018

10:10 13/02/2018     986

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Ngày 12/02, Tỉnh đoàn Cà Mau tổ chức buổi Họp mặt sinh viên Cà Mau đang học tập tại các trường Đại học ngoài tỉnh nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018.
Đến dự buổi họp mặt có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thân Đức Hưởng; Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh; đại diện các sở, ban, ngành cấp tỉnh và gần 450 sinh viên tiêu biểu đại diện cho hơn 10.000 sinh viên Cà Mau đang theo học tại các trường Đại học.



Đ/c Nguyễn Chí Công  – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh tặng quà tết cho đại diện các Liên chi Hội
Tặng quà tết cho đại diện các Liên chi Hội

Tại buổi họp mặt, đại diện Ban Chấp hành các Liên Chi, Chi hội, Ban Liên lạc Hội đồng hương sinh viên Cà Mau đã báo cáo những thành tích đạt được trong năm học qua. Đồng thời, đề xuất với lãnh đạo tỉnh tiếp tục quan tâm để sinh viên Cà Mau, nhất là sinh viên có hoàn cảnh khó khăn an tâm học tập, có việc làm sau khi tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Thân Đức Hưởng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và biểu dương những thành tích đạt được trong năm học qua của sinh viên tỉnh Cà Mau đang theo học tại các trường đại học ngoài tỉnh. Đồng thời, đề nghị các em sinh viên tiếp tục rèn luyện, vượt khó cố gắng học thật tốt để khi ra trường có thể cống hiến và phục vụ cho quê hương, đất nước.

Dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 03 tập thể, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn tặng Bằng khen cho 03 cá nhân hoàn thành xuất sắc công tác Hội và phong trào sinh viên. Ngoài ra, UBND tỉnh trao kinh phí hoạt động cho các Liên Chi hội, Chi hội, Ban Liên lạc sinh viên 120 triệu đồng và lì xì Tết cho mỗi sinh viên về dự họp mặt./.