Bình Định: Tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" và "Học sinh 3 rèn luyện" cấp tỉnh

08:46 09/01/2018     745

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên và Hội Sinh viên Việt Nam. Tối ngày 07/01, tại trường Đại học Quy Nhơn, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh long trọng tổ chức Lễ tuyên dương "Sinh viên 5 tốt" và 'Học sinh 3 rèn luyện" cấp tỉnh năm 2018.

CTV Nguyễn Thị Thanh Thảo – Tỉnh đoàn Bình Định
Tuyên dương và khen thưởng cho các bạn đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" và học sinh "3 rèn luyện"

Tại buổi lễ, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tuyên dương và khen thưởng 37 sinh viên tiêu biểu đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt”, 09 học sinh đạt danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” và 01 sinh viên đạt danh hiệu “Sao Tháng giêng” năm 2018.

Đây là sự động viên, khích lệ lớn để các bạn sinh viên tiếp tục học tập, rèn luyện, phấn đấu không ngừng rèn luyện bản thân, say mê sáng tạo, tích cực và chủ động tham gia các hoạt động phong trào tình nguyện, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao do các cấp bộ Đoàn, Hội tổ chức.

Dịp này, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh đã tổ chức Ngày hội văn hóa, thể thao học sinh sinh viên năm 2018. Ngày hội năm nay được tổ chức với nhiều nội dung như: trò chơi dân gian, thi bóng đá nam, bóng chuyền nam, bóng chuyền nữ.

Các đội đã tham gia bốc thăm bảng đấu và thi đấu theo vòng tròn tính điểm, mỗi nội dung thi đấu các đội được chia thành hai bảng, 02 đội nhất và nhì ở các bảng sẽ bước vào bán kết để chọn hai đội bước vào trận chung kết tranh chức vô địch. Với sự đầu tư và luyện tập kỹ lưỡng, nghiêm túc, các đội tham gia đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, hấp dẫn.

Trước đó, Ban Thư ký Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh tổ chức cuộc thi “Tài năng sinh viên” với sự tham gia của 18 tiết mục đến từ các trường Đại học, cao đẳng trên địa bàn.

Cuộc thi gồm 03 phần thi: “Tiếng hát sinh viên”, “Vũ điệu xanh”, “Tài năng khác”, nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh, sinh viên được giao lưu, thể hiện những khả năng, sở trường có được thông qua các tiết mục đầy lôi cuốn, hấp dẫn đã để lại những ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.