Bàn giao "Nhà tình nghĩa" cho gia đình cách mạng, nhiễm chất độc da cam

08:50 04/07/2017     767

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Sáng ngày 3/7, tại Hòa Bình, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam phối hợp Viễn thông Hoà Bình (VNPT) tổ chức khánh thành và bàn giao "Nhà tình nghĩa" cho gia đình ông Bùi Văn Sổn, xóm Um B, xã Yên Thượng (Cao Phong).
Đây cũng là công trình thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2017 – 2022.

Được biết, căn nhà tình nghĩa do Đoàn thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam triển khai thực hiện với tổng kinh phí riêng phần xây lắp lên đến 130 triệu đồng. Ngôi nhà rộng trên 50m2, được xây dựng và hoàn thiện trong vòng 40 ngày. Gia đình ông Bùi Văn Sổn là một trong những hộ nghèo, bản thân ông là thương bệnh binh nhiễm chất độc da cam, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn.

Cắt băng khách thành bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Bùi Văn Sổn, xóm Um B, xã Yên Thượng (Cao Phong).
Cắt băng khách thành bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Bùi Văn Sổn, xóm Um B, xã Yên Thượng (Cao Phong).

Phát biểu tại lễ khánh thành và bàn giao "Nhà tình nghĩa", Bí thư Đoàn Thanh niên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, Phan Hoài Nam cho biết: việc xây dựng căn nhà tình nghĩa cho ông Bùi Văn Sổn, gia đình có công với cách mạng là một trong những việc làm thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ; đồng thời thể hiện trách nhiệm xã hội và tấm lòng tri ân của toàn thể đoàn viên thanh niên, cán bộ, công nhân viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những người có công, có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ tổ quốc.

Nhân dịp này, nhiều cơ quan, đơn vị của tỉnh cũng như Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam còn tặng nhiều phần quà ý nghĩa trị giá hàng triệu đồng cho gia đình ông Bùi Văn Sổn.