Bắc Ninh: Dạ hội thanh niên chào mừng thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017 – 2022

06:05 24/09/2017     1045

Hoạt động Hội, Đội   Web.ĐTN: Dạ hội chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Ninh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2017-2022 và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác năm 2017 được tổ chức tối 21/9, tại Tượng đài Lý Thái Tổ (thành phố Bắc Ninh).
Dự Dạ hội có các đồng chí: Nguyễn Hữu Quất, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Nguyễn Thị Hà, Phó Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo các Sở, Ban, ngành của tỉnh; các đồng chí Bí thư huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc cùng 250 ĐVTN và quần chúng nhân dân tới tham dự.
hhh
Tiết mục văn nghệ tại Chương trình Dạ hội Thanh niên

Chương trình đêm Dạ hội đã để lại những ấn tượng sâu sắc đối với đoàn viên thanh niên và quần chúng nhân dân trong tỉnh. Với chủ đề “Tuổi trẻ Bắc Ninh phát huy truyền thống, tiên phong, gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo, phát triển”, chương trình Dạ hội gồm 3 chương: Vững bước dưới cờ Đảng; tự hào người con Kinh Bắc; tuổi trẻ Bắc Ninh vươn tầm cao mới với nhiều tiết tục văn nghệ đặc sắc đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc lắng đọng. Những lời ca, tiếng hát mang theo hào khí, niềm tự hào, đồng thời qua đó làm nổi bật tinh thần, ý chí quyết tâm xây dựng quê hương Bắc Ninh giàu đẹp, văn minh, hiện đại của thế hệ trẻ.

Tại chương trình Dạ hội, Tỉnh Đoàn cũng tuyên dương 44 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác, có nhiều thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, phát triển kinh tế, tham gia xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh… Đó chính là những điển hình tiêu biểu cho ý chí phấn đấu, rèn luyện, gương mẫu đi đầu trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; là những nhân tố tích cực thể hiện mục tiêu, lý tưởng, ước mơ, hoài bão của thanh niên tỉnh nhà trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đó chính là những minh chứng sinh động cho việc cụ thể hóa các phong trào hành động cách mạng của tuổi trẻ tỉnh Bắc Ninh trong các mặt công tác./.