Hội nhập Quốc tế

Đón đoàn đại biểu thanh niên Trung Quốc tại cửa khẩu quốc tế Lào Cai

11:56 - 07/11/2016      2899
Web.ĐTN: Sáng 7/11, tại cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã diễn ra Lễ đón đoàn đại biểu thanh niên Trung Quốc tham gia Liên hoan Thanh niên Việt Nam – Trung Quốc lần thứ III.

Mới nhất

Đoàn Việt Nam tích cực tham gia các hoạt động tại Festival 18

Trong khuôn khổ các hoạt động tại Liên hoan Thanh niên Sinh viên Thế giới lần thứ 18 đang diễn ra ở Ecucador, đoàn đại biểu Việt Nam đã tham gia và tổ chức nhiều hoạt động quan trọng, trong đó nổi bật nhất là diễn đàn đoàn kết với Việt Nam và tòa án chống đế quốc với sự tham gia của đông đảo bạn bè quốc tế.

Vấn đề tuổi trẻ với việc làm và xóa đói giảm nghèo ở Festival 18

Chủ đề của các hội nghị, hội thảo của ngày thứ 3 ở Festival là “Việc làm thanh niên, khủng hoảng tư bản chủ nghĩa”. Ngày thứ 3 cũng là ngày của Trung Đông.

Chùm ảnh: Festival thanh niên - sinh viên thế giới lần thứ 18

Web.ĐTN: Liên hoan Thanh niên, Sinh viên thế giới lần thứ 18 (Festival 18) được tổ chức tại thủ đô Quito, Cộng hòa Ecuador từ ngày 07/12 đến ngày 13/12/2013, trong đó, Đoàn đại biểu thanh niên, sinh viên Việt Nam tham gia có 85 đại biểu.

Ngày hoạt động đầu tiên của Đoàn Việt Nam dự Festival 18

Ngày 5/12 (giờ địa phương), Đoàn đại biểu Thanh niên, Sinh viên Việt Nam dự Liên hoan Thanh niên, Sinh viên thế giới lần thứ 18 (Festival 18) tại Ecuador đã bước vào ngày làm việc nội bộ đầu tiên.