Hội LHTN Việt Nam

Đi “Chợ tình” Khau Vai ngắm người đẹp Miền Cao nguyên đá

15:01 - 26/04/2014      2577
Web.ĐTN: Nằm trong chuỗi các hoạt động tại Lễ hội “Chợ tình” Khau Vai, từ 19h30 – 22h30, ngày 25/4, diễn ra đêm Chung kết và trao giải Cuộc thi “Người đẹp miền Cao nguyên đá” năm 2014 tại huyện Mèo Vạc, Hà Giang.

Mới nhất

Thái Nguyên: Hội thi 18 - Sân chơi ý nghĩa của thanh niên học sinh

Web.ĐTN: Những ngày qua, tuổi trẻ khối Đoàn trường THPT toàn tỉnh Thái Nguyên đồng loạt tổ chức Hội thi “Khi tôi 18”. Đây thực sự là ngày hội của thanh niên học sinh, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi thiết thực hưởng ứng các ngày Lễ của Đoàn và của đất nước.

Bình Dương: Tổ chức mừng năm mới cho thanh niên công nhân đồng bào Khmer

Web.ĐTN: Tối 19/4, tại Chi hội Thanh niên Công nhân Sao Mai (Thuận An, Bình Dương), Hội LHTN phường Vĩnh Phú đã tổ chức họp mặt lễ hội “Chol Chnam Thmay” cho hội viên là đồng bào Khmer đang sinh sống và làm việc trong các công ty, xí nghiệp trên địa bàn phường.

Cần Thơ: thăm, chúc mừng chi hội thanh niên dân tộc Khmer nhân dịp Chôl Chnăm Thmây

Web.ĐTN: Ngày 16/4/2014, Ban Thường vụ Thành đoàn Cần Thơ đã thành lập 3 đoàn đến thăm, tặng quà, chúc mừng các chi hội thanh niên dân tộc Khmer trên địa bàn quận Ninh Kiều, Ô Môn và huyện Thới Lai, Cờ Đỏ nhân dịp Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây.

Nghệ An: Giao ban Quý I khối các trường đại học, cao đẳng

Web.ĐTN: Thực hiện Chương trình công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên năm học 2013 – 2014, ngày 14/4/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức Hội nghị Giao ban Quý I năm 2014 khối các trường đại học cao đẳng.

Chi bộ Đảng trong sinh viên Thái Nguyên – Tổ chức cơ sở Đảng luôn theo sát sinh viên

Web.ĐTN: Học tập và giảng dạy trong nhà trường Đại học là hai hoạt động của hai chủ thể riêng có tác động qua lại với nhau, vì vậy môi trường sinh hoạt của tổ chức cơ sở Đảng cũng có những đặc thù riêng. Xuất phát từ thực tế này, từ năm 2001, Đảng bộ Trường Đại học Y - Dược Thái Nguyên đã quyết định thành lập thêm Chi bộ Văn phòng Đoàn thanh niên.